Liên kế vườn xanh Ecolife giá khoảng 26 triệu trên m2

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 1/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ecolife Capitol được kiểu dáng như 1 vườn cây thẳng đứng với những gam màu xanh xuyên suốt quanh nhà.
    Phổ biến quý khách muốn tổ ấm của mình Có không gian ở chuẩn bị gũi thiên nhiên. đó là lý do thời gian vừa qua số đông dự án Nhà phố chung cư được chủ đầu cơ chú trọng hơn tới Cuộc sống, cảnh quan ngoài các tiện nghi hiện đại, với giá bán tương đối cao. Dù vậy, vẫn Sở hữu những dự án giá bán chung cư 69b thụy khuê xanh, thiết kế thông minh đúng chuẩn, Sở hữu tầm giá khá phù hợp với đại toàn bộ người dùng Nhận nhu cầu Chốt nhà nhằm an cư.
    [​IMG]
    Ecolife Capitol Nhận mẫu mã như 1 vườn cây xanh thẳng đứng.
    Nằm tại trên trục đường đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án EcoLife Capitol nằm trong Địa điểm tăng trưởng Bất động sản sôi động của Hà Nội với các khu đô thị mới Trung Văn, Phùng Khoang, cụm nhà đài phát thanh Mễ Trì… kết nối năng động với Địa thế trung tâm Hà Nội cùng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.
    Các công viên và hồ máy lạnh lớn sát là yếu tố thuận lợi nhằm kiến trúc sư người Pháp - ông Francois Barberot của Doanh nghiệp NKB Archi thể hiện những ý tưởng kiến trúc xanh cùng thông minh.
    "Căn hộ được bề ngoài tiên tiến, chất lượng triển khai cao theo tiêu chuẩn châu Âu, nhưng EcoLife Capitol Sở hữu giá bán trung bình là 28 triệu mỗi m2", ông Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng ban đầu cơ giao dịch của Thủ đô Invest - chủ nhân đầu cơ cho biết.
    Theo vị này, ngày nay đa dạng Block trên thế giới, các người chủ đầu tư đều tăng 0% chi phí đầu tư nhưng Sở hữu thể tiết kiệm 80% giá tiền năng lượng. Thủ đô Invest cũng định hướng tăng trưởng những cụm chung cư Sở hữu ngoại hình xanh, áp dụng những phương thức tiết kiệm năng lượng cùng sử dụng năng lượng tái tạo. Điều quan trọng đối với mỗi dự án chính là an cư tầm nhìn và cách định hướng tăng trưởng các công trình.
    Trước đó, với loại sản phẩm EcoHome với giá bán thấp, Thủ đô Invest cũng áp dụng những cách thức thân thiện với Khí hậu. dịp đưa vào sử dụng, những hộ dân giảm giá tiền vận hành chung cư, đồng thời cảnh quan của dự án ngay xanh tươi, trật tự, văn minh.
    Điều đặc thù nhất tại Ecolife Capitol là kiểu dáng như một vườn cây xanh thẳng đứng với các gam màu xanh xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua các ban công của từng Liền kề vườn đến khoảng xanh xung quanh toà nhà, kết hợp khu vườn chung cách giữa các tầng.
    Thác nước chảy tràn từ tầng 5 xuống tầng 1 tạo cảnh quan cùng ko khí trong lành. các đường dạo bộ trên cao và bên ngoài của dự án Có cây xanh ba lớp. EcoLife Capitol xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với thiên nhiên, sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh.
    Không tính đó, mặt tiền công trình chung cư vinhomes metropolis liễu giai cho phép ánh nắng xuyên qua các khoảng trống bố trí tinh tế. những khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm tránh tác động của Cuộc sống, dịu bớt ánh sáng xuất sắc của thời điểm tiết nhiệt đới.
     

Chia sẻ trang này