Toàn quốc Liệu Skinlift Collagen trị nám có thực sự tốt hay không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi skinliftcollagentot, 26/2/21.

  1. skinliftcollagentot

    skinliftcollagentot Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    SkinLift collagen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể; hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da; hỗ trợ làn da luôn mịn màng, săn chắc. Vậy Skinlift Collagen trị nám tốt hay không?
    Nguyên nhân dẫn tới nám, tàn nhang?

    Để biết được collagen có trị nám da hay tàn nhang tốt hay không thì trước hết bạn cần hiểu được nám, tàn nhang là gì?
    Nám, tàn nhang là hiện tượng làn da của bạn xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Từ đó làm tổng thể gương mặt rất mất thẩm mỹ. Nguyên nhân của điều này là do sự sản xuất quá mức của hắc tố melanin dưới da, tạo ra những đốm hay mảng không đều màu trên lớp thượng bì.
    Một số tác nhân từ bên ngoài cũng dẫn tới da nám như tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, ăn uống không điều độ, stress, dị ứng, lạm dụng mỹ phẩm… Hoặc là do những tác động từ bên trong như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể qua quá trình mang thai, sinh nở, tiền mãn kinh…. hoặc do di truyền.
    Mặc dù nám da không gây hại tới sức khỏe, thế nhưng nó lại khiến nhiều người mất tự tin, ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống.
    Uống collagen có trị nám, tàn nhang được hay không?

    Có rất nhiều chị em hiện nay có cùng thắc mắc này. Collagen là một loại chất phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da, có chức năng liên kết các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đây là loại protein chiếm tới 70% cấu trúc của da.
    Do đó đối với làn da, collagen thực sự quan trọng bởi chúng quyết định tới độ săn chắc cũng như mịn màng của da. Nó được xem như một chất keo giúp kết nối các tế bào dưới da với nhau. Thế nhưng quá trình lão hóa kéo tới khiến lượng collagen trong da bị sụt giảm, và hậu quả của nó chính là da xuất hiện những vết chân chim, nám, tàn nhang…
    Thực tế, collagen không phải là thuốc đặc trị nám hay tàng nhang. Thế nhưng nó sẽ mang tới công dụng giúp làm mờ vết nám, hỗ trợ cải thiện và bảo vệ làn da hiệu quả.
    • Những làn da chưa bị nám, việc uống collagen sẽ ngăn ngừa quá trình hình thành nám trên da, hạn chế dấu hiệu của lão hóa.
    • Những làn da bị nám quá nặng nề, việc uống collagen mặc dù không thể điều trị dứt điểm hoàn toàn những sẽ hỗ trợ làm giảm, mờ nám, giúp da sáng đều màu hơn.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen quảng cáo rằng có thể điều trị triệt để nám da khiến nhiều chị em thắc mắc rằng không biết có phải sự thật hay không? Thực tế những quảng cáo quá phô trương đã khiến nhiều người hiểu sai về công dụng của hoạt chất này.
    Cách chọn sản phẩm collagen làm mờ nám da hiệu quả
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm collagen có công dụng làm mờ các vết nám, tàn nhang. Tuy nhiên để lựa chọn được loại collagen tốt nhất, bạn cần lưu ý tới nguồn của collagen cũng như các thành phần bổ sung. Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra những hoạt chất “vàng” nên có trong sản phẩm collagen giúp mang lại hiệu quả tối ưu làm mờ nhanh vết nám tàn nhang:
    Vitamin C

    Vitamin C là chất chống oxy hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản sinh collagen của cơ thể. Nếu thiếu đi vitamin C, các amino acid sẽ không thể liên kết với nhau để tạo ra collagen.
    Các chuyên gia đã nghiên cứu và chứng minh rằng vitamin C có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do (xuất phát từ các tác nhân như rượu bia, ô nhiễm, thuốc lá, tia UV…). Do đó, đây chính là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, không chỉ giúp bạn chống lão hóa da mà còn ngăn ngừa những vấn đề về da khác như sạm nám, ung thư da…
    Naticol Collagen
    Vì sao nên uống Collagen Naticol để làm đẹp?
    • Khả năng hấp thụ vượt trội: Naticol là collagen thủy phân (collagen peptide) có trọng lượng nhẹ và kích thước phân tử nhỏ, dễ dàng thẩm thấu qua các mô của cơ thể. Nhờ vậy, tốc độ và hiệu quả hấp thụ cũng cao hơn nhiều so với các loại collagen thông thường. Do đó, collagen peptide có tính khả dụng sinh học cao, hấp thụ tối đa vào cơ thể.
    • Chứa tỷ lệ vàng chống lão hóa: Naticol chứa hơn 16% amino acid thiết yếu cùng khoảng 50% proline, hydroxyproline, glycene. Không có nguồn protein nào khác có thể cung cấp được tỷ lệ vàng này cho các thành phần chính của da.
    • Độ tinh khiết 98%: Với công nghệ thủy phân hiện đại siêu màng lọc UF, Naticol có độ tinh khiết lên tới 98%, bổ sung đầy đủ dưỡng chất để tái tạo mạng lưới collagen trong cơ thể. Đặc biệt, nhờ công nghệ tiên tiến, loại collagen không chứa các chất bảo quản, gluten, lactose và GMO (thực phẩm biến đổi gen).
    • Cải thiện làn da chỉ sau 2 tuần: Chuyên gia đã kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng Naticol giúp cải thiện diện mạo của da chỉ sau 2 tuần. Nghiên cứu của Just Research – Tokyo được thực hiện trên 4 tiêu chí: nếp nhăn, độ sáng, độ ẩm và độ căng bóng.
    Chiết xuất việt quất – Chống Oxy hóa và tăng khả năng đàn hồi cho da

    Các chuyên gia cho biết rằng, việt quất là một trong những nguồn giàu Anthocyanin tự nhiên nhất. Đây là một chất chống oxy hóa có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da, tăng đàn hồi cho da hiệu quả:
    • Chống lại quá trình oxy hóa: Anthocyanin là chất có khả năng vô hiệu sự hoạt động của các gốc tự do, từ đó chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể, làm chậm lão hóa da.
    • Tăng cường sự bền vững của các mô liên kết: Hàm lượng Anthocyanin dồi dào trong việt quất có một khả năng rất đặc biệt, đó là đan chéo lại các sợi collagen. Từ đó giúp bạn củng cố lại mạng lưới collagen trong các mô liên kết dưới da, giúp làn da săc chắc và tăng độ đàn hồi hơn.
    —————————————————————​

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Skinlift Collagen
    SkinLift Collagen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ Châu Âu. Sản phẩm này chứa đủ 3 hoạt chất bao gồm: Naticol Collagen, Vitamin C và chiết xuất Việt quất.
    Thành phần trong 1 gói bao gồm:
    • Naticol (Collagen cá type I): 5000mg
    • Chiết xuất Việt Quất: 1000mg
    • Vitamin C: 60mg
    TPBVSK SkinLift Collagen hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể; hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da; hỗ trợ làn da luôn mịn màng, săn chắc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp chính hãng từ Châu Âu. Sử dụng được cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
     
     

Chia sẻ trang này