Lựa chọn bệnh viện khám và điều trị ung thư hiện đại và uy tín tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 6/6/20.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Việt Nam hiện nay có nhiều bệnh viện có uy tín về phát hiện và khám và điều trị các bệnh ung thư, trong đó bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều người dân lựa chọn.

    [​IMG]

    Bệnh viện (BV) Hữu nghị Việt Đức đã đưa vào sử dụng hệ thống phòng mổ nội soi hiện đại với nhiều thiết bị đạt tiêu chuẩn như phòng mổ ở một số nước phát triển. Phòng mổ được trang bị các thiết bị hiện đại nhất với hệ thống dao mổ, máy gây mê, đèn mổ, sử dụng các loại dao hàn mạch và hệ thống khí oxy, khí nén… giúp người bệnh được điều trị tốt nhất, giảm thời gian phẫu thuật, hạn chế phải truyền máu và giảm các nguy cơ trong quá trình phẫu thuật.

    Bên cạnh việc đầu tư thêm các thiết bị phục vụ các ca mổ, phòng mổ còn được trang bị hệ thống hình ảnh chất lượng cao nhất hiện nay (hình ảnh full DH) và hệ thống đèn phẫu thuật cảm biến giúp phẫu thuật viên nhìn rõ các hình ảnh mạch máu, tạo thuận lợi cho người thầy thuốc trong việc mổ xẻ, khâu nối.

    Hệ thống máy móc sẽ tính toán chính xác để đảm bảo các mạch máu được cấp máu đầy đủ thay vì khâu nối bằng kinh nghiệm. Với những bệnh nhân ung thư, thay vì phải mò mẫm tìm các hạch khối u thì hệ thống máy huỳnh quang của phòng mổ này sẽ phát tín hiệu “chỉ điểm” đúng vị trí các hạch ung thư để thầy thuốc có thể vét hạch nhanh chóng và triệt để.

    Điều đặc biệt ở đây là ngoài việc kết nối trực tiếp hình ảnh tới 18 Bệnh viện vệ tinh về ca phẫu thuật thì ca phẫu thuật tại đây cũng được truyền trực tiếp tới các hệ thống phòng mổ tiên tiến khác trên thế giới để chia sẻ kinh nghiệm.

    Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh ung thư uy tín ở nước ta có thể lựa chọn để đạt kết quả cao trong điều trị bệnh.

    Để chủ động bảo vệ sức khoẻ bản thân, bạn còn cần trang bị cho cho mình những ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Online để theo dõi tình hình sức khoẻ hàng ngày, hàng giờ, nhờ đó có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời những diễn biến xấu của bệnh.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     

Chia sẻ trang này