Lựa chọn nội thất văn phòng tạo sự mát mẻ cho mùa hè

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 1/6/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa hè với cái nóng oi bức thì một văn phòng mát mẻ, để tạo cảm hứng cũng như sự thoải mái khi làm việc luôn là mong muốn của nhân viên. Sự mát mẻ không chỉ đến từ điều hòa mà còn đến từ sự màu sắc, cũng như chất liệu của đồ đùng trong văn phòng. Sau đây, chuyên trang nội thất bendep.com xin đưa ra một vài phương án thiết kế nội thất văn phòng mát rượi cho mùa hè.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm về các mẫu nhà đẹp của các mẫu nhà cấp 4 đẹp
    Màu sắc: Là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho mùa hè. Theo các chuyên gia về kiến trúc và màu sắc thì mùa hè các màu tông lạnh thường được ưa chuộng như màu xanh lá, xanh da trời hay vàng kem luôn là sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt là tông màu xanh không chỉ tạo sự mát mẻ, mà theo nghiên cứu của các chuyên gia màu xanh còn làm cho tinh thần thoải mái, kích thích khả năng sáng tạo điều đặc biệt cần thiết cho một công ty.

    [​IMG]
    Màu xanh kết hợp tông nền trắng tạo sự hài hòa và cảm giác mát mẻ cho văn phòng

    Những màu sáng như vàng kem thường sẽ được sử dụng trong văn phòng của giám đốc sẽ tạo nên sự sang trọng cũng như thoáng đãng. Nên sử dụng hệ thống ánh sáng trắng thay vì áng sáng vàng để tạo cảm giác mát dịu, sảng khoái.

    [​IMG]
    nội thất mát mẻ sang trọng cho phòng giám đốc

    Chất liệu: Vào màu hè, đồ nội thất văn phòng bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian mát mẻ thực thụ. Các vật trang trí nên chọn vật liệu có nguồn gốc tự nhiên để lắp đặt. Điều không thể thiếu để màu hè trở nên thật sự mát mẻ đó là văn phòng phải được dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ. Duy trì độ ẩm nhất định cho văn phòng để tạo sự cân bằng nhiệt độ thích hợp giữa trong phòng và ngoài trời.
     

Chia sẻ trang này