Lựa chọn thiết bị bếp ăn công nghiệp khi mua tại chợ đồ cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 24/2/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, ngoài vấn đề về công năng, chất lượng, nguyên liệu sử dụng bếp, kiểu dáng, loại bếp thì yếu tố kích thước bếp công nghiệp sao cho phù hợp với nhà hàng là điều tối quan trọng cần tính đến. Nếu lựa chọn được kích thước bếp công nghiệp nhà hàng không chỉ giúp người đầu bếp dễ dàng khi sử dụng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho nhà bếp.

    [​IMG]
    Đâu là chuẩn để lựa chọn kích thước bếp công nghiệp cho nhà hàng?

    Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Luôn tính toán số lượt khách hàng phục vụ trong những ngày cao điểm và bình thường, sử dụng con số này để lên kế hoạch chuẩn bị chế biến thực phẩm trong ngày cho hợp lí và lựa chọn công suất, kích thước cho thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng.

    Thế nào là kích thước bếp công nghiệp lý tưởng cho nhà hàng?

    Sẽ thật khó chịu nếu tủ bếp nấu nướng lại không có kích thước hợp lý. Khi đó, công việc làm bếp sẽ trở nên khó khăn, để cảm thấy thoải mái hơn trong công việc tốt nhất người làm chủ cần biết những tiêu chuẩn nhất định trong thiết kế không gian bếp công nghiệp. Thế nào là kích thước bếp công nghiệp lý tưởng, điều này được xác định trên 2 cơ sở chính đó là không gian nhà bếp – vị trí đặt bếp và yếu tố thuận tiện cho sử dụng.

    Xem xét vị trí thích hợp đặt bếp công nghiệp phù hợp

    Cân nhắc với không gian nhà bếp để chọn một chiếc bếp công nghiệp sao cho hợp lý. Tránh để nơi dễ bị ướt, đảm bảo bếp không bị ảnh hưởng, bền hơn tránh những hư hỏng không cần thiết như hoen gỉ, nước đọng lại trên tủ hay ướt các nguồn cung cấp điện. Tùy thuộc vào từng điều kiện không gian bếp chật – hẹp, mà có thể chọn các bếp công nghiệp với kích thước lớn, hoặc thay thế bếp công nghiệp lớn bằng nhiều bếp công nghiệp có kích thước nhỏ tương đương.

    Bếp công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại như bếp đơn, bếp đôi, bếp ba, bếp công nghiệp có quạt thổi, bếp công nghiêp có họng đốt, bếp công nghiệp đơn có bầu nước, bếp công nghiệp đôi có bầu nước có gáy, bếp công nghiệp có bầu nước,…Bếp âu công nghiệp, bếp á,..

    Thuận tiện cho người sử dụng

    Với chiều cao trung bình của người Việt Nam thì thông số kích thước tủ bếp công nghiệp như sau được xem là hợp lý:

    Kích thước bếp công nghiệp inox lý tưởng cho nhà hàng cho việc đun nấu thường dài tối thiểu là 2,5m. Chiều dài mặt bàn bếp càng lớn thì việc bố trí thêm lò nướng hay máy rửa bát càng dễ dàng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tủ bếp được sử dụng trong nhà hàng nên quây gọn để đầu bếp và các nhân viên tiện di chuyển. Ngoài ra, tủ bếp phía dưới còn cần có nhiều khoang chứa và phụ kiện đi kèm để chứa xoong nồi, bình gas, máy lọc nước.

    Tuỳ vào từng không gian đặt bếp và nhu cầu sử dụng bếp công nghiệp thì mỗi loại bếp được thiết kế theo kiểu khác nhau cũng như kích thước và công suất khác nhau.

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý ( ngay chân cầu thăng long )bán đồ cũ gia đình, quán ăn nhà hàng, điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này