Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Alphonso Davies nhấp nhổm tại Bayern

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 1/6/23.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Tương lai của hậu vệ trái Alphonso Davies tại Bayern đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh lấp lửng trong việc ở lại CLB. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút Man City và Real Madrid.
    Alphonso Davies nhấp nhổm tại Bayern

    Xem thêm: ti le keo

    Khi được hỏi về tương lai của thân chủ, Nick Huoseh - người đại diện của Alphonso Davies - nói với trang Transfermarkt: “Bayern đang hỗn loạn. Tôi không biết điều gì đang xảy ra và cũng không biết phải thương thảo với ai. Đang có quá nhiều sự bất ổn và thiếu chắc chắn về định hướng của CLB”.

    Ngay sau khi vượt mặt Dortmund vô địch Bundesliga 2022/23 ở vòng cuối, Bayern đã tuyên bố sa thải CEO Oliver Kahn và giám đốc kỹ thuật Hasan Salihamidzic. Điều này tạo ra cú sốc cho người hâm mộ đội bóng, cũng như khiến nội bộ Hùm xám chìm trong hỗn loạn.

    Huoseh nhấn mạnh chính Salihamidzic đã thuyết phục Davies gia nhập Bayern năm 2019, vạch ra kế hoạch rõ ràng cho hậu vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, giờ đây Salihamidzic đã rời đi, và Huoseh một lần nữa khẳng định giờ ông “không biết gặp ai nói chuyện”. Nói thêm về tình hình của thân chủ, Househ thổ lộ: “Có thể sẽ tốt hơn nếu chúng tôi chờ đến năm 2024 và xem tình hình diễn tiến ra sao với CLB trước khi chúng tôi xem xét ký hợp đồng mới. Tại thời điểm này, chúng tôi chỉ chờ tín hiệu từ CLB”.

    Cũng theo Transfermarkt, hai ông lớn châu Âu là Man City và Real Madrid có thể sẽ quan tâm đến Davies nếu ngôi sao người Canada đánh tiếng muốn ra đi. Kể từ khi khoác áo Bayern, Davies đã vụt sáng trở thành một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới với tốc độ xé gió. Cho đến nay, Davies đã có 153 lần ra sân cho Bayern, đóng góp 8 bàn cùng 25 đường kiến tạo. Hiện tại, Davies vẫn còn hợp đồng với Bayern đến năm 2025, được định giá 70 triệu euro.

    Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga sắp phải lên bàn mổ
    Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund - người đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2022/23, có thể cần phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối.

    Nhận định bóng đá Stuttgart vs Hamburg, 01h45 ngày 2/6
    Trận Stuttgart vs Hamburg trong khuôn khổ play-off trụ hạng Bundesliga sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 2/6 được Bongdaplus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

    Những cuộc chia tay khiến Dortmund 'tan đàn xẻ nghé'
    1 ngày sau thất bại trong cuộc lật đổ Bayern Munich ở Bundesliga, Dortmund công bố sẽ chia tay tới 5 cầu thủ. Thêm vào đó, ngôi sao Bellingham nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Real trong vài ngày tới. Tất cả mang đến cảm giác đội bóng áo vàng đen đang lâm vào cảnh “rã đám” hay “tan đàn xẻ nghé”.

    Lộ diện chủ nhân của giải Cầu thủ hay nhất Bundesliga 2022/23
    Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2022/23.
     

Chia sẻ trang này