Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Báo Hàn: "Thầy Park muốn tặng món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 27/9/22.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,448
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Trong bài viết mới đây, tờ Daum (Hàn Quốc) đã có bài viết tin tưởng rằng HLV Park Hang Seo đã nỗ lực chuẩn bị món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ làm việc cuối cùng của mình.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

    Trước việc HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn hợp đồng làm việc cho VFF vào tháng 1/2023, tờ Daum (Hàn Quốc) đã có bài viết dự đoán rằng nhà cầm quân Hàn Quốc đang quyết tâm giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022. Đây sẽ là món quà chia tay ý nghĩa của vị thuyền trưởng sinh năm 1957 với đội bóng mà mình đã có hơn 4 năm dẫn dắt.

    Báo Hàn Thầy Park muốn tặng món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam 1
    HLV Park Hang Seo trong buổi tập ngày 24/9
    Tờ báo Hàn Quốc viết: "HLV Park Hang Seo đã trở thành huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Ở thời điểm sắp hết hạn hợp đồng, ông đang chuẩn bị món quà cuối cùng cho Việt Nam khi đặt mục tiêu vô địch AFF Cup.

    ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo mới đây đã giành chiến thắng đầy hứng khởi với tỷ số 4-0 trong trận đấu giao hữu tại TP.HCM. Đó là trận đấu hoàn hảo khi các chân sút của Việt Nam liên tục dội bom vào lưới Singapore.

    Đây cũng là trận đấu cho thấy sự thay đổi của ĐTVN dưới triều đại của HLV Park Hang Seo. Kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2017, ông luôn nhấn mạnh vấn đề thể lực và coi đó là nền tảng thành công. Bây giờ triết lý của HLV Park Hang Seo vẫn phát huy hiệu quả. Đội tuyển Việt Nam dường như đã học được cách uy hiếp đối phương và ghi bàn.

    Hợp đồng của HLV Park với bóng đá Việt Nam chỉ còn hiệu lực tới ngày 31/1/2023. Có khả năng cao, ông sẽ chấm dứt thời gian làm việc ở Việt Nam. Nếu AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam thì ông rất muốn tặng món quà cuối cùng cho người hâm mộ.

    Ông rất muốn rũ bỏ thất bại ở AFF Cup 2020 để chinh phục chiếc cúp vô địch thêm một lần nữa. Ông đang gấp rút chuẩn bị "món quà cuối cùng". Mọi thứ được tiến hành với tinh thần lạc quan".


    Theo kế hoạch vào tối ngày 27/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu còn lại ở giải Tam hùng gặp tuyển Ấn Độ trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Khả năng trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Quang Hải cùng nhiều gương mặt trụ cột khác, như tiền vệ Hùng Dũng, tiền đạo Tiến Linh hay Công Phượng trong đội hình xuất phát. Đây sẽ là bài kiểm tra cần thiết với đoàn quân áo đỏ trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022.


    Nếu chơi đúng phong độ, đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Ấn ĐộNếu chơi đúng phong độ, đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Ấn Độ
    Chứng kiến việc ĐT Ấn Độ phải chia điểm trước Singapore trong trận đấu trên sân Thống Nhất vào tối qua, 24/9, HLV Phạm Minh Đức cho rằng tuyển Việt Nam đủ sức giành thắng lợi ở trận đấu vào ngày 27 tới.
     

Chia sẻ trang này