Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Choáng làng bóng rổ nhiều "khổng lồ": Cô bé 13 tuổi, cao 2m26 gần bằng Yao Ming

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 15/1/21.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    (Tin thể thao, tin hậu trường) Chỉ mới 13 tuổi cô gái đã cao 2m26, thân hình gần bằng siêu sao bóng rổ Trung Quốc, Yao Ming.

    Xem thêm: ty ca cuoc bong da

    Yao Ming là một trong những ngôi sao thể thao Đông Á nổi tiếng nhất từ đầu thế kỷ XXI. Bên cạnh vẻ ngoài “khổng lồ” với chiều cao 2m29, Yao Ming còn được biết đến bởi sự nghiệp thi đấu bóng rổ tại Mỹ cho giải nhà nghề NBA kéo dài từ năm 2002 đến 2011, và giải nghệ khá sớm khi anh 31 tuổi.

    Zhang Ziyu, 13 tuổi đã cao xấp xỉ Yao Ming

    Yao Ming (số 11) có thể sẽ bị cô gái 13 tuổi vượt qua về chiều cao sau 1 năm nữa thôi

    Sở hữu chiều cao 2m29, Yao Ming từng là một trong số những cầu thủ cao nhất lịch sử NBA và Trung Quốc. Sau nhiều mùa giải chơi bóng đỉnh cao tại NBA, Yao Ming giải nghệ và hiện tại trở thành chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Trung Quốc.

    Nhắc tới bóng rổ Trung Quốc, người ta nói về Yao Ming và khi ở Trung Quốc có ai đó sở hữu chiều cao vượt trội, họ lại được so sánh với Yao Ming. "Hổ phụ sinh hổ tử", con gái huyền thoại Yao Ming, bé Ye Li, mới 9 tuổi nhưng đã cao 1m7.

    Mới đây tờ K.Sina (Trung Quốc) đăng một thông tin khiến tất cả bất ngờ, tại nước này có một cô bé 13 tuổi nhưng đã cao 2m26, tức là xấp xỉ, chỉ thua Yao Ming đúng 3cm. Nên nhớ cô bé này mới chỉ 13 tuổi và gần như chắc chắn sẽ vượt chiều cao của huyền thoại Yao Ming khi trưởng thành.

    Cô bé này tên là Zhang Ziyu, sinh ra ở Sơn Đông vào năm 2007. Từ nhỏ em đã cao hơn các bạn cùng lứa một cái đầu, khi học lớp 1, chiều cao của em đã đạt 1m60. Trong 6 năm học tiểu học, năm nào Zhang Ziyu cũng cao thêm 10 cm, đến năm lớp 6, chiều cao của em đạt 2m11.

    Tin tức mới nhất về chiều cao Zhang Ziyu là khi cô bé tham dự khóa đăng tuyển VĐV của CLB Siberian Tiger, vào tháng 9/2019, thời điểm Ziyu cao 2m17. Theo như hiện tại, cô bé đã cao 2m26, xấp xỉ với chiều cao huyền thoại Yao Ming.

    Ziyu hứa hẹn trở thành một cầu thủ bóng rổ nữ nổi danh của Trung Quốc, hiện tại cô bé đang học và luyện tập tại CLB Siberian Tiger, và xa hơn có tiềm năng được gọi lên đội tuyển bóng rổ quốc gia của nước này.

    Zhang Ziyu (trái) là niềm hy vọng lớn của bóng rổ nữ Trung Quốc

    Con gái “người khổng lồ” Yao Ming: 9 tuổi cao 1m70 và bí mật đặc biệt
    (Tin thể thao, tin bóng rổ) Con gái huyền thoại bóng rổ Yao Ming đạt chiều cao cực khủng dù mới chỉ lên 9 tuổi.
     

Chia sẻ trang này