Toàn quốc Lucky88 đưa tin: CLB Hàn Quốc chiêu mộ cùng lúc 2 tài năng trẻ của HAGL

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi leosama, 3/2/23.

  1. leosama

    leosama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/3/20
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi gây ấn tượng trong 1 tuần thử việc cùng CLB Cheon An City tại Thái Lan, tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh đã được đội bóng Hàn Quốc ký hợp đồng để thi đấu ở K.League 2 – 2023.

    Xem thêm: https://lucky88.top/news/detail/fiorentina-vs-torino-nhan-dinh-bong-da-02022023-doi-thu-khac-che

    CLB Hàn Quốc chiêu mộ cùng lúc 2 tài năng trẻ của HAGL

    Hôm 21/1 vừa qua, HAGL đã đồng ý để bộ đôi cầu thủ trẻ Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu tới thử việc tại CLB Cheon An City - đội bóng mới thăng hạng K.League 2. 2 cầu thủ này đã có 1 tuần tập luyện cùng đội bóng Hàn Quốc trong chuyến tập huấn tại Chonburi Thái Lan. Sau thời gian thử việc ngắn ngủi, Cảnh Anh và Minh Hiếu đã quay trở lại phố Núi, chờ đợi những phản hồi từ đội bóng xứ sở Kim chi.

    Đến chiều ngày 31/1, CLB Cheonan City của Hàn Quốc xác nhận sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Vũ Minh Hiếu và hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh để thi đấu tại K.League 2 mùa giải 2023. BHL đội bóng Hàn Quốc đánh giá tiềm năng của hai cầu thủ trẻ thuộc biên chế HAGL. Thậm chí, đích thân Chủ tịch đội bóng Hàn Quốc này đã gửi thư xác nhận muốn Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu sang Hàn Quốc để ký hợp đồng trong ít ngày tới. Hiện tại, 2 cầu thủ này đang tiến hành xin thủ tục visa vào Hàn Quốc.

    Hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh được Cheonan City chiêu mộ

    Tiền đạo Vũ Minh Hiếu

    Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh là những tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Bộ đôi này từng được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Tiền đạo Vũ Minh Hiếu sinh năm 2002 và là cây săn bàn quen thuộc của HAGL ở các giải trẻ. Mùa giải trước, Minh Hiếu được HAGL cho Hải Phòng mượn thi đấu ở V.League 2022. Trong khi đó, Nguyễn Cảnh Anh sinh năm 2000, thuận chân trái và có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh.

    Với việc gia nhập Cheonan City, Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ có cơ hội đối đầu với đàn anh Nguyễn Văn Toàn ở K.League 2. Tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng mới gia nhập Seoul E-Land trước thềm mùa giải 2023.

    Đội vô địch V.League 2023 nhận giải thưởng kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
    V.League 2023 nhận tài trợ với tổng giá trị giải thưởng tăng gần gấp đôi so với năm 2022.

    VPF: ‘Không mong muốn HAGL bỏ V.League’
    Ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng Giám đốc VPF nhấn mạnh trường hợp HAGL để ngỏ khả năng bỏ tham dự V.League 2023 là điều không mong muốn. Ông hy vọng đàm phán giữa HAGL và nhà tài trợ của đội bóng sẽ đạt kết quả tốt.

    Nhà tài trợ chính V.League 2023: ‘Chúng tôi không tự đặt ra các đòi hỏi về tài trợ độc quyền’
    Đại diện nhà tài trợ chính V.League 2023 khẳng định không tự đặt ra các đòi hỏi về tài trợ độc quyền trong hợp đồng tài trợ ký với VPF.
     

Chia sẻ trang này