Toàn quốc Lucky88 đưa tin: CLB Napoli có quyết định không tưởng sau sự ra đi của Maradona

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 27/11/20.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Trước sự ra đi đột ngột của Cậu bé vàng Diego Maradona, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli đã có một thông báo đầy bất ngờ.

    Xem thêm: ca cuoc bong da hom nay

    Ngay sau khi thông tin Diego Maradona qua đời được phát đi thì tại Napoli - đội bóng mà huyền thoại người Argentina đã cống hiến trong suốt thời kỳ đỉnh cao, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã bất ngờ tuyên bố sẽ xem xét đổi tên sân vận động Stadio San Paolo thành Diego Armando Maradona, nhằm để tri ân những đóng góp của Maradona.

    CLB Napoli có quyết định không tưởng sau sự ra đi của Maradona

    SVĐ Stadio San Paolo có thể đổi tên thành Diego Armando Maradona
    Maradona gắn bó với Napoli trong quãng thời gian suốt từ năm 1984 cho tới năm 1992. Tại đội bóng này, "Cậu bé vàng" ra sân trong 259 trận, ghi 115 bàn thắng cùng 29 pha kiến tạo. Ông từng 2 lần đưa Napoli giành Scudetto ở các mùa giải 1986/87 và 1989/90, cũng như cùng CLB này một lần vô địch Copa Italia và một lần lên ngôi ở đấu trường UEFA Cup.

    Sau sự ra đi của Maradona, đội bóng tới từ miền Nam nước Ý cũng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ lòng tiếc thương lên mạng xã hội: "Mọi người đều mong đợi chúng tôi lên tiếng, nhưng liệu từ ngữ nào có thể thể hiện nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua? Giờ là lúc dành cho những giọt nước mắt, sau đó sẽ có thời gian dành cho những câu từ".

    Được biết, sân vận động San Paolo của Napoli cũng bật đèn sáng xuyên đêm để tưởng nhớ đến Maradona. Trong khi nhiều CĐV của đội bóng này cũng đã ra đường thắp nến cầu nguyện cho danh thủ người Argentina.

    Maradona qua đời ở tuổi 60.
    Không chỉ tại Napoli mà ở quê nhà Buenos Aires của Maradona cũng đã có những sự kiện tưởng niệm ông bất chấp những cảnh báo về sự lây lan dịch Covid-19. Được biết, chính quyền tại đây có thể sẽ tổ chức một buổi lễ tưởng niệm tại sân vận động nếu như gia đình huyền thoại Diego Maradona không có ý kiến phản đối.

    Nhà vô địch World Cup 1986 đã qua đời vào sáng ngày thứ Tư 25/11 theo giờ địa phương. Ông mất khi vừa bước sang tuổi 60 (vào ngày 30/10 vừa qua), sau một cơn đau tim.

    Trước đó 2 tuần, ông mới chỉ xuất viện từ một ca phẫu thuật ở vùng não trước đó. Trong ngày định mệnh của mình, Maradona nằm nghỉ sau khi ăn sáng và mãi mãi không tỉnh lại. Các bác sĩ kết luận nguyên nhân cái chết của Maradona là "ngừng tim", một dạng đột quỵ thường thấy ở các bệnh nhân béo phì và mắc bệnh liên quan đến não.

    Bóng đá Việt Nam và lần hội ngộ bất thành với huyền thoại Maradona
    Chắc hẳn không nhiều người biết đến sự kiện Maradona tới thi đấu tại Việt Nam. Đó là điều có thể hiểu được, khi mà sự kiện này đã không thể diễn ra như kế...Diego Maradona: Vĩ đại, độc nhất và bất tử
    Diego Maradona đã sống một cuộc đời nhiều biến động, có cả vẻ đẹp lẫn những vết nhơ. Diego Maradona đã có một sự nghiệp bóng đá nhiều sắc màu, có gam màu tươi...Cuộc đời Diego Maradona qua những tấm ảnh
     

Chia sẻ trang này