Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Cục diện bảng F trước lượt cuối: Tự quyết hay chờ đợi ... "kẻ bên lề" Canada

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 3/12/22.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Sau hai lượt trận, ba đội bóng ở bảng F World Cup 2022 là Croatia, Bỉ và Ma Rốc đều còn cơ hội giành vé vào vòng 1/8.

    Xem thêm: https://lucky88.cc/news/detail/spor...-bong-da-hom-nay-04122022-hang-2-tay-ban-nha-

    Lượt trận cuối (đều diễn ra lúc 22h00 ngày 1/12)

    - Croatia vs Bỉ

    - Canada vs Morocco

    Ở bảng đấu này, Canada đã chính thức bị loại và về mặt lý thuyết, Morocco sẽ dễ đá hơn và chỉ cần không thua Canada là "Sư tử vùng Atlas" sẽ trở thành đại diện thứ 2 của lục địa đen có mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022 (sau Senegal).

    Thậm chí kể cả thua Canada với cách biệt dưới 3 bàn, Morocco vẫn sẽ đi tiếp nếu Bỉ không thắng được Croatia. Khi đó Morocco hoặc vẫn hơn điểm Bỉ hoặc trội hơn về hiệu số bàn thắng - thua bởi hiện tại chỉ số đó của Morocco đã cao hơn đối thủ (2 so với -1).

    Bỉ có thể thoát hiểm một cách ngoạn mục?
    Tuy nhiên chưa biết chừng "kẻ đã bị loại khỏi cuộc chơi" Canada sẽ đóng vai trò quan trọng ở cuộc đua giành quyền đi tiếp ở bảng F nếu như đại diện Concacaf thăng hoa một cách bất ngờ trước Morocco. Hãy cùng phân tích cách kịch bản của cặp đấu còn lại Croatia và Bỉ để nhận ra khả năng này:

    - Đội nào giành chiến thắng ở cặp Croatia vs Bỉ sẽ chắc chắn lọt vào vòng 1/8 mà không cần bận tâm đến kết quả trận còn lại. Còn đội thua (chỉ có thể là Croatia) vẫn sẽ vượt qua được vòng bảng một khi Morocco thua Canada với tỷ số làm sao mà sau cùng, Croatia vẫn phải hơn Morocco về hiệu số bàn thắng - thua giống hiện tại hoặc hơn về số bàn thắng ghi được

    Hoàn toàn có thể xảy ra tình huống Croatia và Morocco giống hệt nhau về điểm số, hiệu số bàn thắng - thua lẫn số bàn thắng ghi được. Do đôi bên hòa nhau ở trận đối đầu trực tiếp nên sẽ buộc phải dùng tới chỉ số fair-play để phân thứ hạng. Hiện tại cả Croatia lẫn Morocco đều phải nhận cùng 2 thẻ vàng.


    - Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì Croatia vẫn nghiễm nhiên đi tiếp còn Bỉ phải chờ đợi kết quả trận đấu Canada vs Morocco.

    + Trường hợp 1: Morocco thua Canada với cách biệt dưới 3 bàn thì Bỉ vẫn sẽ phải rời khỏi cuộc chơi (đã đề cập ở phía trên)

    + Trường hợp 2: Morocco thua Canada với cách biệt đúng 3 bàn. Lúc này hiệu số bàn thắng - thua của đôi bên sẽ đều là -1 và Bỉ phải trông chờ vào việc ghi được nhiều bàn hơn Morocco (tính cả vòng bảng) nếu muốn đi tiếp vì tiêu chi tiếp theo để phân thứ hạng là kết quả đối đầu mà ai cũng biết Bỉ đã thua Morocco.

    + Trường hợp 3: Morocco thua Canada trên 3 bàn thì Bỉ sẽ lách qua khe cửa hẹp một cách ngoạn mục nhờ sẽ trở nên hơn Morocco về hiệu số bàn thắng - thua.
     

Chia sẻ trang này