Toàn quốc Lucky88 đưa tin: HLV Huy Hoàng & SLNA 3 trận không thắng: Trận thua khiến CĐV đau lòng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 3/6/23.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,448
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    HLV Huy Hoàng thừa nhận SLNA gặp nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự trong trận thua đậm 0-3 trước Viettel, vòng 10 V-League 2023.

    Xem thêm: Chơi cá độ bóng đá hợp pháp

    SLNA có thế trận tương đối tốt khi tới làm khách trên sân của Viettel tại vòng 10 V-League 2023, nhưng những sai lầm của đội bóng xứ Nghệ khiến họ phải trả giá đắt bằng trận thua 0-3, kéo dài chuỗi 3 trận không thắng của đội bóng xứ Nghệ (2 thua, 1 hòa).

    HLV Huy Hoàng & SLNA 3 trận không thắng: Trận thua khiến CĐV đau lòng - 1
    SLNA để thủng lưới 3 bàn trước Viettel FC trên sân Hàng Đẫy

    Đánh giá về trận đấu, HLV Huy Hoàng thừa nhận đội bóng của mình chơi không tốt: "Tôi đau đầu về hàng phòng ngự, vẫn lỗi cá nhân và hệ thống. Đội bóng cần vượt qua áp lực này và chỉnh sửa hàng phòng ngự, phải đá nỗ lực hết mình.

    Khi thua 1 bàn, hàng thủ sai số nhiều. Cầu thủ SLNA trẻ, triển khai chưa tốt, trong khi Viettel có chất lượng, phòng ngự số đông.

    Các trận vừa qua toàn đội chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ, thật lòng thì đó là vấn đề đau lòng cho khán giả SLNA. Chúng tôi quyết tâm từng trận và nỗ lực hơn cho các trận đấu tới".

    “Tôi phải rút Xuân Mạnh và Olaha ra vì có 2 thẻ vàng, chấp nhận thua trận này, bảo toàn lực lượng cho trận đấu tới gặp TP.HCM”, HLV Huy Hoàng chốt lại.

    Trong khi SLNA có trận thua đáng thất vọng thì Viettel giành 3 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Kết quả này giúp thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh có cơ hội lọt vào top 8 để đua vô địch ở giai đoạn 2.

    HLV Huy Hoàng & SLNA 3 trận không thắng: Trận thua khiến CĐV đau lòng - 2

    HLV Thạch Bảo Khanh khen ngợi các học trò sau trận đấu với SLNA

    "Chúng tôi triển khai bóng, giữ được bóng, kiểm soát không mất sức và chờ thời cơ SLNA để lộ khoảng trống ở hàng phòng ngự. Toàn đội tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, tinh thần rất tuyệt vời", HLV Thạch Bảo Khanh đánh giá.

    Về bàn thắng đầu tiên của Nhâm Mạnh Dũng, HLV Bảo Khanh khen ngợi: "Cậu ấy luôn nỗ lực và không bỏ cuộc. Tôi nói Dũng cứ cố gắng rồi kết quả sẽ đến. Tôi rất vui với bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay của Nhâm Mạnh Dũng".

    “Viettel đang nỗ lực từng bước, khả năng ghi bàn từng trận được cải thiện, ghi nhiều bàn hơn sau mỗi trận. Toàn đội cố gắng duy trì trạng thái này, gặp ai cũng chơi 100%, cố gắng cao nhất, tích luỹ điểm cho giai đoạn 2”, thuyền trưởng CLB Viettel chốt lại.

    Video bóng đá Viettel FC - SLNA: Hoàng Đức rực sáng, mãn nhãn 3 bàn (V-League)
    (Vòng 10 V-League) Hoàng Đức đã chơi cực hay trong trận đấu này khi có tới 3 kiến tạo giúp Viettel FC vượt qua SLNA.
     

Chia sẻ trang này