Lucky88 đưa tin: Kane và trận cuối trong màu áo Tottenham?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 29/5/23.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,479
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Tottenham hành quân tới sân của Leeds với tâm trạng hỗn loạn sau hàng loạt kết quả tồi tệ liên tiếp, cùng với đó là suy nghĩ đây có thể là trận đấu cuối cùng của Harry Kane trong màu áo Spurs.

    Xem thêm: Cá cược thể thao online

    Kane và trận cuối trong màu áo Tottenham?

    Không cần đợi tới tiếng còi kết thúc trận đấu trên sân Elland Road vang lên đã có thể kết luận 10 tháng vừa qua là một hành trình thất bại thảm hại của Gà trống. Không chỉ trắng tay, họ còn bật khỏi Top 4 và giờ đứng trước nguy cơ không được đi châu Âu mùa sau. Vậy thì một siêu sao đẳng cấp thế giới như Kane còn ở lại để làm gì?

    Đây là thời điểm thích hợp hơn bao giờ hết để Kane ra đi. Anh có cơ sở để gây sức ép lên BLĐ Tottenham khi hợp đồng chỉ còn 12 tháng. Nếu Spurs không bán Kane mùa hè này, họ có thể mất trắng anh vào năm sau. Nhưng không hổ danh là một người “cứng đầu”, chủ tịch Daniel Levy vẫn tuyên bố, đội nào muốn mua Kane phải... giết ông trước.

    Nhưng giữ người là việc của Tottenham, còn mua người là chuyện của những CLB đang khát ngôi sao như MU. Ngay sau khi chính thức giành vé trở lại Champions League mùa sau, HLV Ten Hag đã gửi thông điệp rất rõ ràng tới BLĐ Quỷ đỏ: “Dự Champions League là cơ sở để xây dựng và nâng cao tiêu chuẩn đội bóng. Chúng tôi cần tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. MU muốn cạnh tranh danh hiệu nhưng hãy nhìn vào thực tế. CLB vẫn ở cách xa nên còn nhiều việc phải làm. Đầu tiên là bổ sung thêm cầu thủ tốt hơn nữa”.

    Ten Hag đòi mua sao hạng A và Kane đứng đầu danh sách. Nếu chiêu mộ được đội trưởng tuyển Anh, hàng loạt vấn đề của Quỷ đỏ có thể được giải quyết hoàn toàn, từ chuyện tìm người chia lửa với Rashford, hỗ trợ sáng tạo cùng Bruno Fernandes đến kiến thiết lối chơi bên cạnh Eriksen. Bản thân Kane cũng hiểu thời điểm thích hợp đã đến để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp. Biểu cảm của Kane ở cuối trận gặp Leeds vì thế sẽ rất đáng chú ý!

    Real cũng muốn có Kane
    Theo AS, Harry Kane là mẫu tiền đạo HLV Carlo Ancelotti rất cần để tăng cường sức mạnh hàng công Real Madrid thời điểm này. “Đội trưởng ĐT Anh đang ở độ tuổi hoàn hảo, có phong độ ổn định và có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm. BHL của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quan sát Kane trong thời gian gần đây ở Premier League và rất thích cách cầu thủ người Anh thể hiện tầm ảnh hưởng trên hàng công của Tottenham”, AS có đoạn.
     

Chia sẻ trang này