Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Lệnh cấm đặc biệt của HLV Ten Hag sau khi Man Utd chiến thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 21/3/23.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,479
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Mặc dù Man Utd đã giành quyền lọt vào tứ kết Europa League nhưng HLV Ten Hag vẫn cấm các cầu thủ ăn mừng.

    Xem thêm: https://lucky88.fun/news/detail/rea...keo-bong-da-hom-nay-18032023-vdqg-tay-ban-nha

    Ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Real Betis. Với kết quả này, Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

    Lệnh cấm đặc biệt của HLV Ten Hag sau khi Man Utd chiến thắng - 1
    HLV Ten Hag cấm các cầu thủ Man Utd ăn mừng sau chiến thắng trước Real Betis (Ảnh: Getty).

    Đoàn quân của HLV Ten Hag tiến gần hơn tới chức vô địch thứ hai ở mùa giải này. Trước đó, họ đã đăng quang ở cúp Liên đoàn Anh. Không những vậy, Man Utd là CLB duy nhất ở châu Âu vẫn còn thi đấu ở mọi đấu trường. Ở FA Cup, đội bóng thành Manchester cũng lọt vào tứ kết và sẽ đối đầu với Fulham vào cuối tuần này.

    Đó là lý do mà HLV Ten Hag cấm các cầu thủ ăn mừng sau trận đấu với Real Betis. Ông muốn các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi cũng như tiếp tục giữ đôi chân trên mặt đất để tập trung vào nhiệm vụ tiếp theo.

    Thủ thành De Gea chia sẻ về lệnh cấm của HLV Ten Hag: "HLV nói rằng chúng tôi hãy đi tắm và nhanh chóng trở về nhà nghỉ ngơi để sớm hồi phục càng sớm càng tốt. Nhịp điệu của đội bóng lúc này là không ngừng nghỉ.

    Lệnh cấm đặc biệt của HLV Ten Hag sau khi Man Utd chiến thắng - 2
    Man Utd cần tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Fulham ở FA Cup vào cuối tuần (Ảnh: Getty).

    Chúng tôi sẽ phải thi đấu trận đấu khác với Chủ nhật. Đó cũng là trận đấu ở giải đấu quan trọng. Vì vậy, chúng tôi cần phải phục hồi thật nhanh và chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới một cách tốt nhất có thể.

    Mọi danh hiệu đều quan trọng với Man Utd. HLV đã cho thấy quyết tâm đó khi liên tục sử dụng đội hình mạnh nhất trong mọi trận đấu".

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận hài lòng với màn trình diễn của Man Utd. Chiến lược gia người Hà Lan nói: "Chúng tôi đã kiểm soát rất tốt trận đấu. Mọi chuyện sẽ diễn ra khó lường nếu họ ghi bàn trước nhưng toàn đội đã không để điều này xảy ra.

    Chiến thắng này là bước tiến khác của Man Utd về mặt tâm lý và tinh thần chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện được phẩm chất trước các đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha".
     

Chia sẻ trang này