Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Mỹ nhân UFC diễn trò nhạy cảm ở bể bơi, người đẹp đua xe lột đồ diễn xiếc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 16/1/21.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    (Tin thể thao, tin hậu trường) Paige VanZant, "đóa hồng" của làng võ tổng hợp vừa cùng chồng mình diễn "cảnh nóng" đãi mắt các fan ngay tại bể bơi. Trong khi ấy, người đẹp nổi tiếng của làng đua xe IndyCar, Danica Patrick vừa lột đồ biểu diễn một kỹ năng cực khó.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da truc tuyen

    "Đả nữ" UFC Page VanZant cùng chồng khoe clip diễn "cảnh nóng" ở bể bơi

    Page VanZant là một nữ võ sĩ hạng ruồi nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của làng võ tổng hợp (MMA) trên sàn đấu UFC. Ngôi sao 26 tuổi người Mỹ còn là một người rất đa tài.

    Bên cạnh khả năng võ thuật đáng nể, VanZant còn là một nhà văn và một người mẫu. Cô nàng đến từ Dundee (bang Oregon) từng tham gia những gameshow truyền hình nổi tiếng như "Dancing with the Stars" và "Chopped".

    Page VanZant và chồng "đãi mắt" các fan bằng video khoe cảnh nhạy cảm của họ ở bể bơi

    Mới đây, trên trang cá nhân Instagram thu hút đến 2,7 triệu người đăng ký "Theo dõi", VanZant đã khoe đoạn video clip thú vị khi cô cùng chồng mình, Austin Vanderford (đang là võ sĩ của đấu trường Bellator) diễn cảnh "nhạy cảm".

    Cụ thể, trong đoạn video clip kéo dài hơn nửa phút, VanZant trong trang phục đồ tắm màu xanh nõn chuối đã lắc lư theo điệu nhạc đầy quyến rũ trước khi được đấng phu quân của mình "đánh yêu" vào người. Sau đó, đả nữ nổi tiếng của sàn UFC còn bất ngờ đẩy ngã chồng mình xuống hồ bơi, rồi nở nụ cười thích thú.

    Video đoạn video clip Page VanZant và chồng mình "diễn trò" ở bể bơi:

    Play Video
    Người đẹp đua xe Danica Patrick lột đồ hóa diễn viên xiếc

    Danica Patrick được biết đến nhiều với tư cách tay đua nữ chuyên nghiệp đầu tiên từng chiến thắng ở giải đua ô tô danh giá IndyCar.

    Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, kiều nữ 38 tuổi người Mỹ vừa gây bất ngờ khi diện trang phụ bikini khoe thân hình nuột nà và biểu diễn màn lộn ngược kiểu "trồng cây chuối" cực khó chẳng khác nào một diễn viên xiếc chuyên nhào lộn. Được biết, Danica Patrick đã theo học Yoga từ lâu. Cô rất đam mê thử sức ở những động tác khó của môn thể thao rất thú vị và tốt cho sức khỏe này.

    Mỹ nhân đua xe Danica Patrick diện bikini thực hiện động tác "trồng cây chuối" cực khó

    Danica Patrick hiện vẫn độc thân sau khi chia tay bạn trai cũ từng hẹn hò với mình 2 năm, cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Aaron Rodgers, hồi tháng 9 năm ngoái.

    Mỹ nhân bơi lội Zsuzsanna Jakabos tạo dáng đẹp tựa người mẫu

    Zsuzsanna Jakabos là một vận động viên bơi lội xinh đẹp và tài năng người Hungary đã tham gia thi đấu tại 4 kỳ Olympic. Cô nàng 31 tuổi này đã thi đấu khá xuất sắc trong nội dung bơi tiếp sức tự do và là từng giành danh hiệu "Vận động viên bơi lội của năm" ở quê nhà Hungary.

    Mới đây, Jakabos đã thực hiện một bộ ảnh đầy nghệ thuật khi cô đội mũ cao bồi và ngồi trên một chiếc ghế gỗ giữa sân phơi quần áo. Ngôi sao bơi lội này tạo dáng chuyên nghiệp chẳng kém gì một người mẫu chuyên nghiệp.
     

Chia sẻ trang này