Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Nhìn Enzo đơn độc tại Old Trafford, mới thấy Chelsea khủng hoảng ra sao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 30/5/23.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Trải qua hàng loạt xáo trộn và khủng hoảng, tinh thần của dàn sao Chelsea đi xuống kể từ lúc bị Real Madrid loại ở Champions League.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

    Phút 73 trận Manchester United gặp Chelsea, Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 và ăn mừng ngay trước mặt Kepa Arrizabalaga. Enzo Fernandez dĩ nhiên không hài lòng, anh tiến đến để gây sự với các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, không có bất kỳ cầu thủ Chelsea nào khác lao vào trợ giúp dù tiền vệ người Argentina bị dàn sao M.U bao vây.

    Sau đó, ống kính máy quay lia đến Joao Felix - người thể hiện sự chán nản đến tột độ. Hay cuối trận, Hakim Ziyech vui vẻ cười đùa cùng HLV Erik ten Hag như thể chưa có gì xảy ra. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì “hay ho” tại Chelsea kể từ khi Frank Lampard được bổ nhiệm. Theo đó, các cầu thủ dường như chẳng còn để tâm đến thắng thua của đội bóng.

    Enzo đơn độc tại Old Trafford, mới thấy Chelsea khủng hoảng ra sao - Bóng Đá
    Enzo đơn độc trước khi Kepa kịp đến.
    Với Mount, M.U tạo nên một cuộc chiến khác cùng Man City
    Manchester United không còn lạc lối
    Theo Telegraph, Frank Lampard cố gắng vực dậy tinh thần Chelsea bằng nhiều cách, bao gồm gọi học trò đến văn phòng để nói chuyện. Thế nhưng, mọi thứ đều phản tác dụng. Một cầu thủ Chelsea còn đến tập trung muộn vì… ngủ quên sau buổi tập. Hay một nhân vật giấu tên khác đã lén hỏi Frank Lampard vì sao anh ta phải chạy thêm khi tập luyện nhưng lại bị đồng đội nghe được.

    Tiêu chuẩn về mặt chuyên môn tại sân Stamford Bridge đang bị kéo xuống mức thấp nhất. Giờ đây, CLB Tây London là mớ hỗn độn với những cầu thủ già cỗi, kết hợp cùng dàn tân binh chưa hề có kinh nghiệm trận mạc. Một số cái tên còn thẳng thắn nói với Frank Lampard rằng mình sẽ chia tay đội bóng khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

    Ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Chelsea, Frank Lampard đã đưa ra hàng loạt quy tắc và bắt các cầu thủ tuân theo. Đó là lý do Chelsea chơi như một tập thể thống nhất dù có rất nhiều nhân tố trẻ. Tuy nhiên, hiện tại Frank Lampard chỉ đóng vai trò tạm quyền. Ông có quá ít thời gian để truyền đạt cho các học trò về văn hóa của CLB Tây London.

    Thành tích của Chelsea nghèo nàn nhưng các cầu thủ lại chẳng mấy mặn mà với việc chơi bóng. Joao Felix có thừa thời gian lên mạng xã hội đáp trả một trang tin nói rằng anh sẽ gia nhập Newcastle United. Mới đây, Mykhaylo Mudryk bị lên án dữ dội khi anh kỳ thị ngoại hình người khác, tự ý đăng tải video khi chưa xin phép.

    Enzo đơn độc tại Old Trafford, mới thấy Chelsea khủng hoảng ra sao - Bóng Đá
    Hình ảnh khiến CĐV Chelsea nóng mắt của Ziyech.
    Không riêng gì cầu thủ, người hâm mộ Chelsea đang mong mùa giải khép lại càng sớm càng tốt. Khi ấy, Mauricio Pochettino sẽ có rất nhiều việc để làm nếu muốn vực dậy đội chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh các bản hợp đồng chất lượng, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur phải thải loại những thành phần vô kỷ luật, có thái độ thiếu chuyên nghiệp.

    Chỉ khi ấy, Chelsea mới hùng mạnh giống như thời gian đầu Thomas Tuchel dẫn dắt đội bóng. Giữa bối cảnh Manchester City thống trị, Arsenal từng bước khẳng định vị thế và Manchester United cũng ổn định dưới thời Erik ten Hag, Chelsea ắt hẳn không muốn bị bỏ lại phía sau.
     

Chia sẻ trang này