Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Real Madrid lo mất thêm 60 triệu bảng vì Bale

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 14/8/20.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Gareth Bale kiên quyết bám trụ lại Real Madrid và điều này khiến Chủ tịch Florentino Perez thực sự lo lắng. Lý do là vì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể phải mất thêm 60 triệu bảng tiền lương cho tiền vệ người xứ Wales.

    Xem thêm: xem keo ca cuoc bong da

    Gareth Bale quyết bám trụ lại Real Madrid.
    Hạ Real Madrid, HLV Guardiola mơ vô địch Champions League
    Real Madrid gục ngã, HLV Zidane lơ sai lầm của học trò
    Hàng thủ mơ ngủ, Real Madrid ôm hận trước Man City
    Chuyên gia nhận định thế nào về đại chiến Man City-Real Madrid?
    Tái đấu Man City, Real Madrid bất an vì 'người gác đền'
    Khép lại mùa giải 2019/2020 bằng chức vô địch La Liga nhưng bị loại sớm tại Champions League, mục tiêu giờ đây của HLV Zinedine Zidane là tái thiết lại Real Madrid. Theo tiết lộ từ Marca, trong tay nhà cầm quân người Pháp đã có danh sách thanh lý lên tới 9 cái tên, trong số này nổi bật nhất chính là Gareth Bale.

    Ngôi sao người xứ Wales hưởng lương cao nhất tại sân Bernabeu (khoảng 600 nghìn bảng/1 tuần), nhưng đóng góp rất ít trong mùa vừa qua. Cụ thể, cầu thủ này chỉ ghi được 3 bàn thắng sau vỏn vẹn 20 lần ra sân. Không những vậy, Bale còn thường xuyên gây rắc rối với những hình ảnh không đẹp bên ngoài sân.

    Nhiều nguồn tin khẳng định, Bale vốn không được lòng HLV Zidane từ lâu. Khi trở lại Bernabeu vào cuối mùa giải năm ngoái, HLV người Pháp đã yêu cầu Real Madrid phải bán cầu thủ này. Sau đó, ông cho phép Bale đàm phán với 1 CLB Trung Quốc. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh khi Real Madrid không chấp nhận mất Bale với giá “không đồng”, buộc anh phải ở lại Bernabeu thêm 1 mùa giải.

    Sau lần ra đi hụt, Bale dường như không còn thiết tha với việc tìm bến đỗ mới. Đặc biệt, ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến hầu hết các CLB trên thế giới đều bó tay với mức lương thưởng của ngôi sao này. Đây là lý do chính khiến anh sẵn sàng ở lại Real Madrid đến hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2022 cho dù có được HLV Zidane sử dụng hay không.

    Bale quyết tâm bám trụ lại Bernabeu dù không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane khiến Chủ tịch Florentino Perez mất ăn mất ngủ. Lý do là nếu điều này xảy ra, Real Madrid sẽ tốn thêm 60 triệu bảng tiền lương cho ngôi sao người xứ Wales trong vòng 2 năm tới.

    Tính cả trận đấu với Man City tại Champions League mới đây, Bale đã nằm ngoài đội hình Real Madrid ở 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi toàn đội hành quân đến Anh, người ta bắt gặp cầu thủ người xứ Wales thoải mái đi tập đánh golf. HLV Zidane tiết lộ chính Bale là người yêu cầu không thi đấu ở Champions League và ông đã “vui lòng” làm điều đó.
     

Chia sẻ trang này