Đồng Nai Lucky88 đưa tin: SLNA “chơi đẹp” với CĐV Nam Định trước thềm trận quyết chiến

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 30/10/20.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Trước thềm trận quyết chiến cho tấm vé trụ hạng của DNH Nam Định trên sân Vinh ở vòng đấu cuối cùng V-league 2020, SLNA đã có hành động nhân văn đối với CĐV đội bóng thành Nam.

    Xem thêm: xem keo ca cuoc bong da

    Ở vòng đấu cuối cùng V-league 2020, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA. Đây là trận đấu quyết định tới tấm vé trụ hạng của Nam Định ở mùa bóng năm nay, khi đội bóng thành Nam đang nắm trong tay quyền tự quyết so với đội cuối bảng Quảng Nam.

    Với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, dù thi đấu trên sân khách song vẫn có rất đông CĐV Nam Định sẵn sàng hành quân tới sân Vinh để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Do đó, song song với việc thi đấu hết mình để tri ân CĐV nhà, SLNA cũng quyết định "chơi đẹp" với các CĐV đội khách.

    Cụ thể, BTC sân Vinh sẽ mở cửa tự do và nhường phần "mặt tiền" khán đài B - khán đài đẹp nhất cho CĐV Nam Định. Các CĐV đội khách sẽ được tự do vào các cửa số 8 và số 10 ở giữa khán đài B vốn thuộc "độc quyền" của hội CĐV SLNA từ trước đến nay. Điều này đồng nghĩa CĐV của đội chủ nhà sẽ di chuyển sang khán đài A.

    CĐV Nam Định luôn có mặt rất đông trên khán đài

    Chưa rõ số lượng chính xác CĐV Nam Định có mặt tại sân Vinh song theo lời của đại diện hội CĐV Nam Định, "cầu thủ số 12" của đoàn quân HLV Phạm Hồng Phú trong trận đấu này sẽ không thua kém bất kì hội CĐV nào.

    Tinh thần các cầu thủ DNH Nam Định trước trận sinh tử với SLNA
    Giám đốc điều hành CLB, Trần Thái Toán mới đây đã tiết lộ tinh thần của các cầu thủ Nam Định trước trận đấu sinh tử với SLNA ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020.

    "Mùa trước khi Nam Định đến sân Vinh được tháp tùng bởi 7 xe 50 chỗ của CĐV. Nhưng lần này chắc chắn sẽ đông hơn rất nhiều lần. Con số đang tăng lên từng ngày, có lẽ phải đến tối ngày 30/10 mới có thể chốt lại được nhưng khả năng sẽ có hàng ngàn CĐV ủng hộ Nam Định kéo đến sân Vinh.

    Chúng tôi cảm ơn thiện chí của BTC sân Vinh tạo điều kiện để CĐV Nam Định có thể cổ vũ tốt nhất. Mong rằng ngày 31/10 sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đẹp và hay từ sân cỏ lên đến trên các khán đài".

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng 7 giai đoạn 1 V-league 2020 trên sân Thiên Trường. Nhờ sự ủng hộ to lớn của các CĐV trên khán đài, Nam Định đã giành chiến thắng giòn giã 3-0 trước SLNA với pha lập công của Agbaji và cú đúp của Đỗ Merlo.

    Nam Định từng thắng đậm SLNA ở lượt đi V-league 2020

    Tuy nhiên, ở lần chạm trán nhau tới đây, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của Đỗ Merlo bởi án treo giò. Cầu thủ nhập tịch này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và phải ngồi ngoài.

    DNH Nam Định có lợi thế lớn ở trận cầu sinh tử với SLNA
    DNH Nam Định đang có lợi thế lớn trước trận cầu mang tính quyết định đến tấm vé trụ hạng trước SLNA. Với lịch sử ủng hộ, đội bóng thành Nam tự tin loại Quảng Nam khỏi sân chơi V-League.

    Trận đấu giữa SLNA và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc ngày 31/10 tới.
     

Chia sẻ trang này