Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Ten Hag đang sở hữu một 'báu vật' chưa khai thác

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 8/8/22.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Ngôi sao người Anh vẫn còn nhiều tiềm năng chưa phát huy sau một năm cập bến sân Old Trafford.

    Xem thêm: Chơi cá độ bóng đá hợp pháp

    Jadon Sancho là bản hợp đồng bom tấn của Man United mùa hè năm ngoái. Trái với sự kỳ vọng ban đầu, thần đồng người Anh có đóng góp hạn chế trên hàng công đội nhà. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Erik ten Hag đem đến hy vọng vực dậy một Sancho với phiên bản hoàn hảo nhất.

    Những màn trình diễn ấn tượng ở loạt trận giao hữu càng củng cố thêm nhận định trên. Thành tích ghi bàn của Sancho tại Borussia Dortmund trở thành điểm tựa giúp anh cập bến sân Old Trafford.

    Sancho - Bóng Đá
    Sancho chưa đáp ứng kỳ vọng của các CĐV Man United.
    Rõ lý do Sancho và Shaw vắng mặt trước Atletico Madrid
    Chiến thuật mới giúp Sancho và Rashford tỏa sáng
    Sancho sở hữu 43 bàn thắng, 51 kiến tạo sau 125 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League. Đặt lên bàn cân so sánh, Sancho đã sa sút kể từ khi chuyển đến Premier League.

    Mùa giải 2021/2022, Sancho đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 29 trận đấu ở Premier League. Bên cạnh số lượng bàn thắng và kiến tạo; ngôi sao 22 tuổi cũng thực hiện ít cú sút hơn, ít pha qua người thành công hơn trong màu áo Man United.

    Màn trình diễn kém thuyết phục của Sancho nằm ở bức tranh chung của Man United mùa giải 2021/2022. Quỷ đỏ trải qua một năm thi đấu ảm đạm dưới triều đại cựu HLV Ole Gunnar Solskjær và Ralf Rangnick.

    Sancho - Bóng Đá
    Sancho kết hợp ăn ý với Haaland trong màu áo Dortmund.
    Lý giải đơn giản hơn, Sancho sa sút trong bối cảnh các đồng đội xung quanh anh cũng sa sút không kém. Kinh nghiệm chinh chiến ít ỏi ở Premier League bên cạnh vị trí thi đấu liên tục bị xáo trộn càng khiến Sancho gặp khó.

    Sancho được đảm nhận vai trò chạy cánh phải trong màu áo Dortmund. Thế nhưng, anh dành phần lớn thời gian ở cánh trái khi chuyển sang Man United.

    Sancho - Bóng Đá
    Ten Hag với nhiệm vụ hồi sinh Sancho.
    Mối liên hệ nhạt nhòa giữa Sancho và Ronaldo trở thành một nguyên nhân khác khiến Sancho chưa thể phát huy tài năng. Theo số liệu thống kê, Sancho và CR7 có tổng cộng 1402 phút thi đấu bên cạnh nhau tại Premier League 2021/2022.

    Sancho tạo ra 9 cơ hội ngon ăn, kiến tạo 1 lần cho Ronaldo ở mùa giải năm ngoái. Một con số đáng thất vọng với bộ đôi cầu thủ tấn công đắt giá.

    Ở trận thua 1-2 trước Brighton mới đây, Sancho được Ten Hag trả lại vị trí quen thuộc: tiền đạo cánh phải. Mặc dù vậy, thần đồng người Anh chỉ đem đến màn trình diễn ở mức trung bình.

    Trận khởi đầu dưới triều đại mới không quá suôn sẻ, thế nhưng Sancho vẫn là cầu thủ đáng kỳ vọng của Ten Hag. Một năm kể từ khi cập bến sân Old Trafford, sân khấu giờ đây đang sẵn sàng để Sancho tỏa sáng.
     

Chia sẻ trang này