Toàn quốc Lucky88: Hiện tượng Campuchia gặp khó, sẽ làm "đá lót đường" hay tiếp tục tạo nên cú sốc?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tintucthethao, 2/12/19.

  1. tintucthethao

    tintucthethao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/8/19
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cầm hòa chủ nhà Philippines, trả nợ Timor-Leste bằng 5 bàn không gỡ là những chiến tích ấn tượng của Campuchia tại SEA Games năm nay. Và họ còn gì nữa?

    U22 Campuchia đang thật sự gây ấn tượng với NHM sau 2 trận đầu tại SEA Games 2019. U22 Philippines dù không mạnh nhưng vẫn có lợi thế chủ nhà, sân nhà và ở đẳng cấp cao hơn Campuchia. Nhưng ngay trận mở màn, Campuchia đã cầm hòa được đối thủ 1-1, thậm chí còn ghi bàn trước. Philippines chỉ kịp có 1 điểm nhờ bàn gỡ ở phút 90.

    Đến lượt trận thứ 2, việc Campuchia có thể chiến thắng Timor-Leste, trả mối hận thua ở SEA Games 2017 đã được dự báo trước. Nhưng thắng tới 5 bàn không gỡ lại một bất ngờ nữa Campuchia dành cho NHM.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/bur...ng-da-04_12_2019-khong-con-don-gian-1616.aspx

    Song dù sao 2 chiến tích ấy vẫn ở mức đáng ngạc nhiên mà thôi. Thử thách thật sự với thầy trò HLV Felix Dalmas sẽ tới lúc 19h00 hôm nay, khi họ đụng độ Myanmar, đội đang đứng đầu bảng.

    Ở bảng A, Myanmar và Malaysia được đánh giá là 2 đội mạnh nhất. Nhưng Malaysia đang cho thấy sự bất ổn định, còn Myanmar vững vàng hơn. Đẳng cấp và sự ổn định của Myanmar sẽ là thử thách không dễ để Campuchia vượt qua.

    Ngược về giải vô địch U22 ĐNÁ 2019 hồi tháng Hai năm nay, Campuchia khi đó đã gây cú sốc lớn khi nhất bảng B. Họ thắng Malaysia (1-0), thắng Myanmar (2-0) và chỉ thua Indonesia (0-2). Nhưng dẫu sao đấy là giải đấu mà các nước không dồn trọng điểm như SEA Games và Campuchia lại có yếu tố bất ngờ.

    Tối nay, nếu Campuchia vẫn có thể đả bại Myanmar thì đấy sẽ thật sự là một tiếng chuông lớn, đánh dấu sự quật khởi của xứ Chùa tháp ở Đại hội thể thao ĐNÁ. Hoặc nếu không, một kết quả hòa cũng là đủ tốt cho đôi bên. Myanmar sẽ có tấm vé đi tiếp, còn Campuchia cũng tiến gần hơn vào Bán kết.

    Trong cặp đấu còn lại, Malaysia sẽ có cơ hội tạo cơn mưa bàn thắng trước Timor-Leste, hòng quên đi thất bại đáng trách trước Philippines. Nếu Malaysia chiến thắng (gần như chắc chắn, với tỷ số đậm), cục diện bảng A sẽ cực kì phức tạp. Cả Campuchia, Malaysia và Philippines sẽ đều có khả năng đi tiếp.
     

Chia sẻ trang này