Toàn quốc Lucky88: Nhận định bóng đá kèo FC Ufa vs Krasnodar 21h00 ngày 09/08

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tintucthethao, 7/8/20.

  1. tintucthethao

    tintucthethao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/8/19
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phong độ thi đấu gần đây của FC Ufa vs Krasnodar
    FC Ufa vẫn duy trì được thành tích quen thuộc của mình trong những mùa giải gần đây khi cán đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc ở mùa vừa rồi, thầy trò HLV Vadim Evseev khi đó chỉ có cho mình 38 điểm sau 30 lượt trận. Đội chủ sân Neftyanik hiện đang sở hữu phong độ không thật sự tốt với 1 thắng, 3 hòa và 1 thua trong 5 trận đấu vừa qua.

    Krasnodar chính là những người đã giành chiến thắng trong cuộc đua đến với vòng loại UEFA Champions League, họ về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc với 52 điểm sau 30 vòng đấu. Có thể nói rằng thành tích của HLV Murad Musaev thường rất ổn định trong những năm gần đây, họ luôn kết thúc ở 1 vị trí trong nhóm được tham dự đấu trường châu Âu vào mùa giải tiếp theo.


    Xem thêm: https://lucky88.live

    Vì mùa giải mới được bắt đầu từ khá sớm nên các đội bóng không có nhiều sự chuẩn bị sau khi kết thúc mùa vừa rồi, bằng chứng là họ không có bất cứ trận giao hữu nào để rà soát lại lực lượng của mình. Thế nên, 1 đội bóng thường đạt được thành tích tốt như Krasnodar chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều ở lượt trận mở màn sắp tới.

    Lịch sử đối đầu của FC Ufa vs Krasnodar
    FC Ufa thắng 2, hòa 4 và thua 6 trong 12 trận 2 đội gặp nhau.
    FC Ufa hòa 2 và thua 4 trong 6 lần tiếp Krasnodar trên sân nhà.
    Bảng tỷ lệ kèo bóng đá FC Ufa vs Krasnodar


    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp của FC Ufa vs Krasnodar: Chọn Krasnodar -1/2
    Dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ nhưng phong độ trên sân khách là điều sẽ khiến cho đoàn quân của HLV Murad Musaev có phần lo lắng, cụ thể là họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 chuyến hành quân vừa qua. Tuy nhiên, FC Ufa cũng không hề tự tin khi được chơi trên sân nhà, thành tích của họ lúc này là 4 trận liên tiếp không thắng. Vì vậy, cơ hội giành 3 điểm của đội khách vẫn là rất sáng.

    Nhận định kèo Châu Âu của FC Ufa vs Krasnodar: Chọn Krasnodar Full-time
    Trong 5 lần chạm mặt nhau gần đây nhất, Krasnodar đã thắng tới 3 so với chỉ 1 lần của FC Ufa. Điều đặc biệt chính là 2 chuyến hành quân đến sân Neftyanik của FC Ufa thì Krasnodar đều ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay. Đẳng cấp vượt trội cùng lịch sử đang ủng hộ sẽ giúp cho các vị khách có được chiến thắng đầu tay trong mùa giải mới.

    Nhận định kèo tài xỉu của FC Ufa vs Krasnodar: Chọn tài 2.1/4
    Dù kết thúc ở vị trí thứ 3 chung cuộc nhưng Krasnodar lại sở hữu hàng công mạnh thứ 2 tại giải đấu, họ nổ súng tới 49 lần trong vòng 30 lượt trận. Phía bên kia, FC Ufa chính là đội bóng có hàng công nghèo nàn nhất giải đấu khi chỉ ghi được 24 bàn thắng, nhưng với lợi thế sân nhà thì chắc chắn họ sẽ không để đối thủ có được thế trận áp đảo. Vì vậy, cửa tài sẽ là lựa chọn đúng đắn lúc này.

    Nhận định tỷ số: 1-2
     

Chia sẻ trang này