Lưu ý lựa chọn máy lọc nước RO như thế nào nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen02, 12/8/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Digital Media SEO Web Marketing Online
    Nơi ở:
    766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP HCM
    Web:
    Đa số người sử dụng máy lọc nước đều nghĩ rằng nước lọc ra không đủ sạch, nên thường đun sôi lại. Nguyên nhân tạo ra suy nghĩ này là do nguồn nước đầu vào của một số gia đình thật sự không đủ sạch thậm chí lại rất bẩn nên họ nghĩ máy lọc nước chỉ lọc được 1 phần nào đó chất bẩn tồn tại trong nước.Là nhà phân phối các sản phẩm bồn nước, máy lọc nước Sơn Hà chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào khi cung cấp hàng ngàn sản phẩm tới các hộ gia đình, công trình, dự án. Các sản phẩm của chúng tôi trong đó có máy lọc nước RO Sơn Hà đảm bảo đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đồng thời sản phẩm luôn có hóa đơn, giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ, tem mác và có chế độ bảo hành chính hãng lâu dài

    1 Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?
    [​IMG]
    - Công năng lọc: những sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà có công năng lọc 240 lít/ngày (tức bình quân 10 lit/h), nhờ vậy đáp ứng được tương đối đầy đủ nhu yếu sử dụng nước uống cho gia đình đông thành viên.

    - Khối hệ thống lọc RO tiến bộ. Trang bị hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược RO, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vâng lệnh chặt chẽ những tiêu chuẩn quốc tế. Giúp: vô hiệu hoàn toàn bụi bặm kích thước. loại bỏ Clo, những mùi hôi, Acid amin, protit, lipit… vô hiệu những cặn bẩn hữu cơ, sắt kẽm kim loại nặng, vi khuẩn, virus gây bệnh. Tạo khoáng, cân đối độ P của nước

    - Các chức năng thông minh : Máy lọc nước Sơn Hà có tính năng tự động hóa lọc & tự động xả. thiết bị tự động ngừng hoạt động khi mất nước hoặc tự động ngắt khi lọc đầy bình, bảo đảm an toàn cho khối hệ thống.Sục rửa màng RO chỉ 1 nút nhấn, đảm bảo an toàn chất lượng nước lọc ra luôn luôn thật sạch. dễ dàng theo dõi & kiểm soát điều hành máy lọc phụ thuộc vào đồng hồ cơ được trang bị trên máy lọc.

    - Giá thành: đặc biệt quan trọng, máy lọc nước Sơn Hà còn có giá thành khá mềm đối với Thị Phần. Thường chỉ xê dịch trong tầm 4 – 7 triệu cho dòng máy lọc nước mái ấm gia đình và 14 – 20 triệu cho dòng máy lọc nước mô hình lớn hơn. đó là option tuyệt hảo dành riêng cho các gia đình có mức kinh phí đầu tư có hạn.
    Tìm hiểu về máy lọc nước ro sơn hà https://sonha-sg.com.vn/gia-goc-may-loc-nuoc-ro-uong-gia-dinh
    2 Lưu ý lựa chọn máy lọc nước RO như thế nào nào?
    [​IMG]
    Hiện tại, ở sonhavn.vn có tương đối nhiều loại máy lọc nước RO đạt chuẩn kiểm định quốc tế. Như máy lọc nước RO Sơn Hà 9 lõi (có các màu đen, đỏ, xanh); máy lọc nước RO Luxury & máy lọc nước RO Friendly. toàn bộ các loại máy lọc nước có tại sonhavn.vn đều được nhập khẩu từ Mỹ, hoặc chế tạo theo công nghệ Mỹ. và các máy lọc nước này, tùy loại sẽ có được vận tốc lọc nước không giống nhau. Ví dụ: máy lọc nước RO Sơn Hà 9 lõi có thể lọc 10 lít nước một giờ, máy lọc nước RO Luxury có vận tốc lọc từ 15-20 lít trên giờ. như vậy, tùy vào nhu yếu sử dụng của gia đình bạn có thể đặt những loại máy lọc nước trên. Nếu gia đình dưới 4 member có thể chọn mua loại máy lọc nước RO Sơn Hà 9 lõi (nhiều mẫu mã lựa chọn); với mái ấm gia đình trên 5 member thì nên chọn mua máy lọc nước RO Luxury… không chỉ có vậy, bạn có thể tham khảo về các công dụng chi tiết cụ thể của các loại máy lọc nước như tác dụng tự động ngắt định khi nước đầy, công dụng đèn led báo cần thay lõi, hoặc cảm ứng… Khi hiểu các chức năng ở mỗi loại các bạn sẽ chọn được cho chính bản thân mình cái máy lọc nước RO tương thích.
     

Chia sẻ trang này