Toàn quốc Lý do cần chọn dịch vụ sửa nhà giá rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Tố Loan, 30/7/20.

  1. Tố Loan

    Tố Loan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Là niềm quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển nhất ở Việt Nam, số lượng người dân ở thành phố này mỗi năm tăng lên hàng chục nghìn người, vì vậy nhà ở đang là một trong những vấn đề đang rất được quan tâm. Công ty Sửa Nhà Sài Gòn ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở. Với những dịch vụ tiện ích của công ty chúng tôi, quý khách sẽ thật sự hài lòng về chất lượng và chi phí cực rẻ

    Chất lượng chi phí dịch vụ sửa nhà uy tín TpHCM
    + Sửa Nhà Sài Gòn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế không gian và cải tạo lại nhà hợp lý nhất

    +Sửa Nhà Sài Gòn đào tạo những tổ thợ chuyên nghiệp ở rất nhiều các lĩnh vực khác nhau. Các thợ của công ty chúng tôi luôn nhiệt tình trong công việc, phối hợp ăn ý các phần việc một cách nhịp nhàng, hợp lý giúp tiến độ công việc luôn được đảm bảo.

    + Sửa Nhà Sài Gòn hợp tác cùng các đơn vị cung cấp nguyên vật liệu sửa chữa nhà và xây nhà. Vì vậy chi phí về nguyên vật liệu rẻ hơn những công ty khác từ 10- 20% . Các vật liệu của chúng tôi đã được kiểm định đạt chất lượng cao. Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà của chúng tôi quý khách mới được hưởng ưu đãi này.

    + Dịch vụ sửa nhà uy tín chất lượng của công ty chúng tôi có ưu đãi được bảo hành từ 1-2 năm tùy từng hạng mục. Vì vậy quý khách sẽ luôn thấy được sự tận tâm của công ty Sửa Nhà Sài Gòn.

    Chúng tôi hiểu rằng, Không gian sống đẹp giúp tăng giá trị hạnh phúc của bạn, giúp những đứa trẻ phát triển trí tưởng tượng phong phú, giúp tình yêu của các vợ chồng thêm nồng nàn yêu thương, giúp những người già có sức khỏe ngập tràn. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để tăng những giá trị đó.
    Dịch vụ sửa nhà uy tín chất lượng của Sửa Nhà Sài Gòn
    Để khách hàng có thêm thông tin về dịch vụ sửa nhà uy tín TpHCM, chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng mục tiến hành thi công và quy trình sửa nhà giá rẻ để quý khách tham khảo.

    Hạng mục tham khảo

    + Sơn lại tường, sơn nhà..

    + Sửa chữa lại hệ thống điện nước….

    + Tháo dỡ nhà cũ, ốp gạch, xây thêm các hạng mục…

    + Ốp lát gạch tường, lát đá hoa cương…

    + Bố trí lại phòng, xây tường nhà, xây nhà vệ sinh…

    + Đóng trần thạch cao các loại...

    + Đổ sàn giả, nâng tầng, nâng mái nhà cũ…

    -> chi phí vật liệu luôn tốt nhất chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng
    Quy trình sửa nhà uy tín chất lượng
    Bước 1: Quý khách gọi điện hoặc gửi thông tin yêu cầu

    Bước 2: Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu, bố trí nhân viên tư vấn cụ thể cho quý khách, Chúng tôi sẽ cử các kiến trúc sư tới nhà quý khách để khảo sát chi tiết và tư vấn cụ thể các hạng mục cần sửa chữa.

    Bước 3: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá sửa nhà qua mail cho quý khách.

    Bước 4: Khi khách hàng đồng ý chi phí các hạng mục cần sửa chữa, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng mẫu cho quý khách hàng. 2 bên đã thỏa thuận rõ ràng thì sẽ đi đến kí kết hợp đồng.

    Bước 5: Tiến hành sửa chữa

    Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán và bàn giao cho quý khách

    Bước 7: Bảo hành công trình từ 1-2 năm.

    Với một dịch vụ chất lượng và uy tín như Sửa Nhà Sài Gòn, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách một không gian sống thoải mái phù hợp với những nhu cầu của quý khách hàng. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ sửa nhà uy tín TpHCM
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này