Lý do nào đã biến Cẩm Phả trở thành điểm thu hút đầu tư?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq1, 1/9/20.

  1. hienpq1

    hienpq1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/12/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ngột ngạt ở TP Hà Nội & TP.HCM
    nhiều năm trở lại đây, quỹ đất sạch ở các giữa trung tâm những TP lớn như thủ đô hà nội, TP.HCM đang dần hết sạch. Báo cáo của Savills chỉ ra rằng, nguồn cung sơ cấp tại TP.Hồ Chí Minh chỉ đạt ngưỡng tầm 12.000 căn, giảm 34% đối với quý IV/2018. con số căn hộ chung cư cao cấp mở bán quý I/2019 ở TP HCM chỉ có khoảng 4.500 căn, thấp hơn 38% đối với quý IV/2018.
    [​IMG]
    Ông Phạm Lâm – Tổng Giám đốc DKRA VN lo ngại rằng nguồn cung cấp hiếm hoi sẽ đẩy giá nhà lên rất cao.
    Trên thực chất, cung ít nhưng cầu vẫn cao đã khiến cho giá BĐS ở những thành phố lớn tăng mạnh. theo các con số đã được thống kê, nhà ở tăng giá từ 10 – 30% tùy Khu Vực, đất nền nhiều nơi tăng gần 30 – 40%. Riêng biệt phân khúc Nhà mặt phố trung tâm có những địa điểm giá rao bán tăng đến 50 – 60%.
    yêu cầu dòng sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất tại các Thành Phố lớn tăng thêm cao nhưng quỹ đất cải cách và phát triển dự án nội đô đang dần trở nên cạn kiệt. Nhiều dự án còn vướng giấy tờ thủ tục pháp luật, đã khiến nhiều nhà đầu tư gặp gian nan khi tìm kiếm dự án đáng giá để xuống tiền.
    sự lôi kéo của các tỉnh kề bên đang lên
    Trong tình trạng Bây Giờ, giới góp vốn đầu tư đang tìm đến những “miền đất mới” còn nhiều tiềm năng cách tân và phát triển là điều đương nhiên.
    lúc bấy giờ, thị Trường nhà đất tại 1 số tỉnh cạnh bên đang là tâm điểm đầu tư của người tiêu dùng. trong những số đó, những thành phố đang có vận tốc phát triển kinh tế mạnh, đặc biệt là nghỉ dưỡng quảng ninh đang lọt được vào “mắt xanh” của những CĐT mà điển hình nổi bật là dự án Green Dragon City Cẩm Phả
    [​IMG]
    tỉnh quảng ninh là 1 trong tỉnh lớn nhất miền bắc bộ và có tốc độ phát triển dẫn đầu cả nước. Từ khi các tuyến cao tốc được tiến hành, liên kết thuận lợi giữa Hà Nội Thủ Đô – Thành Phố Hải Phòng – Vân Đồn đã khiến BĐS tại khu vực này hút dòng tài chính góp vốn đầu tư. Do giá của đất nền còn “mềm”, nhiều dư địa đội giá. cùng theo đó, sân bay đảo vân đồn cũng chính thức thành lập vào thời điểm cuối 2018 khiến cho sức bật cho thị trường Bất Động Sản TP Quảng Ninh đất.
    bên cạnh đó, Q.uảng Ninh còn có tương đối nhiều tiềm năng để cách tân và phát triển du lịch. theo các con số đã được thống kê thống kê, trong time 2018, quảng ninh đã đón 12.2 triệu lượt khác, tăng 24% so với năm 2017, trong những số đó có hơn 5.2 triệu khách quốc tế tới từ 150 quốc gia & vùng chủ quyền trên thế giới.
    đây là “đòn bẩy” giúp BĐS Nhà Đất khu vực đó được “chấp cánh”, qua đó củng cố niềm tin để góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất những tỉnh sát bên cho những chủ đầu tư.
    nhân tố then chốt khi lựa Lựa góp vốn đầu tư xa trung tâm
    Theo nhận định, độ HOT góp vốn đầu tư tại quậnuảng Ninh đất mỏ, nhất là các TP lớn như Móng Cái, Hạ Long, Cẩm Phả… trong 3 năm trở lại đây chưa ngừng giảm nhiệt.
    một trong những người đầu tư chia sẻ, các nhân tố tiên quyết để Chọn Mặt Gửi Vàng khi đầu tư ở những vùng không thuộc TP lớn là hạ tầng cộng đồng trong tương lai, mục tiêu khai thác về nghỉ dưỡng hoặc năng lực chuyên môn dựng nên KĐT, khu dân cư mới. Quy tụ đẩy đủ những ưu điểm trên, Cẩm Phả đang là “miền đất hứa” của các chủ đầu tư.
    Cẩm Phả đặt kim chỉ nam năm 2020 thú hút trên 1 triệu lượt khách, lợi nhuận du lịch đạt 600-700 tỉ. Đến năm 2030, tổng lượt khách du lịch đạt 3 triệu, đưa Cẩm Phả trở thành đô thành mẫu trong đổi khác phát triển từ “nâu” hạng sang “xanh”.
    [​IMG]
    bên cạnh đó, Thành Phố Cẩm Phả dành gần 1.000 tỷ từ vốn Ngân sách để thi công mới 21 dự án trong thời gian 2019, đa số là các dự án cơ sở hạ tầng đô thị, nhằm mục đích chỉnh trang diện mạo đô thị, triển khai những dự án thuộc lĩnh vực văn hoá, thể thao, giáo dục và đào tạo,…
    Cơ sở vật chất và chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ tại TP đang được đầu tư, cung ứng các nhu yếu ngặt nghèo của du khách trong & ngoài nước. trong tương lai gần, phát huy thế mạnh nghỉ dưỡng, Cẩm Phả sẽ cải tiến và phát triển thành trung tâm du lịch mới của TP Quảng Ninh & khoanh vùng phía bắc
     

Chia sẻ trang này