Lý giải “sinh năm 1991 hợp hướng nào?” chính xác nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thucdoan29, 25/5/22.

  1. thucdoan29

    thucdoan29 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/5/22
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bất cứ ai xây nhà, chọn mua nhà hoặc tu sửa cũng phải xem xét cẩn thận hướng nhà phù hợp, và gia chủ tuổi Tân Mùi cũng không phải ngoại lệ. Chọn hướng hợp tuổi 1991 là một việc cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua trước khi gia chủ quyết định xây sửa nhà. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách xem tuổi Tân Mùi hợp hướng nào cùng các chuyên gia tại simphongthuy.vn ngay sau đây.

    1. Nguyên tắc xác định hướng hợp tuổi 1991 Tân Mùi đón lộc

    Căn nhà là một tài sản rất giá trị, có người phải làm lụng tích góp hàng chục năm mới có điều kiện xây nhà, nó gắn liền với đời sống của gia đình. Căn nhà không chỉ là nơi để ở, sinh hoạt mà còn tác động đến phong thuỷ góp phần mang lại may mắn, bình an, công danh, sức khoẻ cho gia chủ sinh năm 1991. Nếu không chọn hướng kỹ mà sử dụng hướng xấu làm nhà sẽ gây ra rất nhiều phiền phức và hậu quả cho người sống trong ngôi nhà đó.

    Để biết người tuổi Tân Mùi hợp hướng nào thì phải dựa trên cung mệnh của nam nữ sinh năm 1991. Cụ thể là nam cung Ly hành Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh và nữ cung Càn hành Kim Kim thuộc Tây Tứ mệnh. Nam nữ tuổi này có cung mệnh khác nhau nên hướng nhà hợp tuổi 1991 cũng khác nhau.

    2. Xác định tuổi 1991 hợp hướng nào để đón tài lộc vào nhà

    - Nam sinh năm 1991 hợp hướng Đông (Thiên Y) sẽ gặp nhiều may mắn, con cháu thông minh nhận được phúc đức và có quý nhân phù trợ. Hướng Bắc (Phục Vị) sẽ giúp gia chủ củng cố tinh thần, bản thân ngày càng tiến bộ. Hướng chính NamT (Diên Niên) mang đến sự ổn định, củng cố các mối quan hệ về tình yêu và gia đình. Hướng Đông Nam (Sinh Khí) tác động tích cực tới việc làm ăn, công danh, sự nghiệp của gia chủ, mọi điều đều tốt đẹp.

    - Nữ sinh năm 1991 hợp hướng Tây Nam (Sinh Khí) giúp gia chủ làm ăn khấm khá, thành đạt, sự nghiệp tiến xa hơn, trở nên giàu sang phú quý. Hướng Tây (Diên Niên) mang đến sự yên bình, mối quan hệ tình cảm đi lên. Hướng chính Đông Bắc (Phục Vị) đem lại sự bình yên để gia chủ tập trong vào làm ăn, thu hút tài lộc. Hướng Tây Bắc (Thiên Y) là sức khoẻ ổn định, đẩy lùi bệnh tật, tư tưởng thoải mái.
    Xem thêm: tuổi tân mùi hợp với số điện thoại nào

    3. Cảnh báo không nên xây nhà hướng khắc cung mệnh nam nữ Tân Mùi

    - Nam mạng tuổi Tân Mùi nên tránh hướng chính Tây (Hoạ Hại) hướng rất xấu, gia chủ có thể mắc bệnh tật khó chữa, con cái phá sản, kinh tế suy bại. Hướng chính Tây Bắc (Lục Sát) thì trong nhà có thị phi, kiện tụng, gia đạo bất hoà. Hướng chính Đông Bắc (Ngũ Quỷ) tức là gia chủ gặp nhiều chuyện kém may mắn, thất bại trong cuộc sống. Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) đem lại nhiều sóng gió, đen đủi, rủi ro thậm chí đe doạ tính mạng gia chủ.

    - Nữ sinh năm 1991 kỵ hướng chính Nam (Hoạ Hại) tức là nhiều sóng gió, rắc rối sẽ ập đến khiến gia chủ bị thất bại. Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) là hướng rất xấu có thể đe doạ tính mạng con người, sức khoẻ suy yếu ốm đau bệnh tật triền miên. Hướng chính Bắc (Ngũ Quỷ) gia chủ tuổi Tân Mùi cẩn thận mất của cải, tiền bạc hoặc thất nghiệp. Hướng Đông (Lục Sát) gặp rắc rối về chuyện tình cảm hoặc có tai nạn với người trong gia đình.

    Xem hướng nhà hợp tuổi là một phong tục tồn tại qua rất nhiều năm trong đời sống tâm linh người Việt. Do đó, người sinh năm 1991 nên đặc biệt chú ý để chọn được hướng tốt đón may mắn, cát lành vào nhà.
     
  2. thucdoan29

    thucdoan29 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/5/22
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này