Mặc áo len họa tiết nhí nhảnh

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Hilisto, 30/12/22.

  1. Hilisto

    Hilisto Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/12/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mặc áo len cũ sờn
    Mặc áo len cũ sờn
    Khi áo len bị bai dão, cũ sờn sẽ dễ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm. Đừng cố gắng diện những chiếc áo đã cũ, bạn nên thay thế bằng các lựa chọn mới hơn. Vẻ ngoài của bạn sẽ toát lên sự chỉn chu, thanh lịch.

    [​IMG]
    Mặc áo len quá dài rộng
    Áo len oversized dễ mặc và giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng nếu quá dài hoặc quá rộng thì sẽ khiến bạn bị “nuốt dáng”, không có được vẻ thon gọn, mang cảm giác luộm thuộm.

    [​IMG]
    Các nàng nên chọn kiểu áo có độ rộng vừa phải. Độ dài ngang hông, bạn sẽ dễ hoàn thiện các set đồ tôn dáng. Bên cạnh đó, sơ vin hoặc đi giày nịnh chân cũng là những cách hay để bạn hack dáng hiệu quả khi diện áo.

    Mặc áo len mỏng, để lộ nội y
    Đây là sai lầm chị em không nên vướng phải, khi phối đồ công sở. Những chiếc áo mỏng, để lộ nội y sẽ khiến trang phục của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp. Chọn áo dày dặn hơn để kết hợp áo với quần âu, quần jeans ống đứng hoặc chân váy dài. Có được bộ đồ thanh lịch đến công sở. Đặc biệt nên ưu tiên những mẫu áo khoác thanh lịch như: blazer, trench coat hay áo dạ dáng dài…

    [​IMG]
    Mặc áo len họa tiết nhí nhảnh
    Áo len in họa tiết nhí nhảnhsến sẩm và lòe loẹt. Kiểu áo đáng đầu tư là các thiết kế trơn màu, hoặc in họa tiết kinh điển như: quả trám, thổ cẩm, kẻ ngang hoặc kẻ ô… rất cần thiết với các nàng ở tuổi ngoài 30. Đối với áo họa tiết, bạn nên kết hợp cùng những món thời trang trơn màu nhã nhặn. Như vậy, set trang phục sẽ có được sự hài hòa, đẹp mắt.

    [​IMG]
    Mặc áo len diêm dúa
    Áo len viền đăng ten, đính kết hạt cườm hay có chi tiết bèo nhún đã không còn chuẩn mốt, diện lên sến và lỗi thời. Lựa chọn các mẫu áo đơn giản là cách hiệu quả để nâng tầm phong cách để trông sang trọng, tinh tế hơn nữa, các nàng nên ưu tiên áo màu trung tính như: trắng, nâu hay be. Đây là những mẫu áo mà bạn có thể diện theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài vẫn ghi điểm sành điệu.

    [​IMG]



     

Chia sẻ trang này