Toàn quốc Mách bạn cách giảm cân sau sinh bằng yến mạch

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Chamsocbau, 2/3/21.

  1. Chamsocbau

    Chamsocbau Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sẽ rất tuyệt nếu chọn cách giảm cân bằng yến mạch sau sinh. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật rất an toàn và hiệu quả. Chị em cùng tham khảo để sớm lấy lại vóc dáng nhé.


    Cách giảm cân bằng yến mạch sau sinh
    Yến mạch là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Nó có thể làm tăng lipid máu ở mức hiệu quả nhất, đồng thời ức chế quá trình sản sinh cholesterol và sự hấp thu cholesterol. Hầu hết chị em sau sinh ăn yến mạch sau một tháng sẽ giảm trung bình khoảng 37,6mg/ 100 ml .
    Ngoài ra, yến mạch giàu axit béo không bão hòa và chất xơ, vốn là những chất rất cần thiết cho người cần giảm cân sau sinh nhanh chóng. Thành phần Protein trong yến mạch là protein chất lượng cao, có chứa đến 18 loại axit amin và 8 loại axit amin thiết yếu để nhờ đó có thể thúc đẩy phát triển xương và phát triển trí tuệ của trẻ trong giai đoạn cho con bú.
    Cách giảm cân bằng yến mạch sau sinh với sữa

    Sữa ít béo hoặc sữa không đường sẽ giúp cung cấp các vitamin và dinh dưỡng cần cần thiết. Đồng thời khi kết hợp sữa với yến mạch, hai nguyên liệu này sẽ làm tăng giá trị dinh dưỡng, giảm những cholesterol xấu và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng hơn.
    Cách thực hiện như sau:
    Bước 1: Cho khoảng 3 – 4 thìa canh yến mạch vào 200ml nước lọc rồi đun sôi.
    Bước 2: Khi nước sôi, chị em hãy cho thêm sữa tươi ít béo hoặc sữa không đường.
    Bước 3: Khuấy đều hỗn hợp và đun tiếp 3 – 5 phút.
    Bước 4: Tắt bếp cho ra cốc và có thể thưởng thức.
    Với cách giảm cân sau sinh bằng yến mạch với sữa này thì hãy thực hiện vào buổi sáng, trưa và tối, sử dụng liên tục trong 1 tuần. Lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy nhanh chóng. Tránh cảm giác thèm ăn khi quá đói.
    Cách giảm cân bằng cháo yến mạch sau sinh

    Giảm béo sau sinh với món cháo yến mạch là lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Đặc biệt, món ăn này không làm suy nhược cơ thể, đảm bảo đủ năng lượng cho một ngày dài. Cách giảm cân cũng rất đơn giản và an toàn sau sinh có thể dễ dàng thực hiện được.
    Bước 1: Chị em hãy đun sôi 300ml nước.
    Bước 2: Khi nước sôi cho vào nồi 3 thìa bột yến mạch.
    Bước 3: Có thể cho thêm thịt ức gà băm nhuyễn vào hoặc rau củ tuỳ thích.
    Bước 4: Đun cháo nấu trong khoảng 5 – 7 phút
    Bước 5: Nêm gia vị vừa ăn theo mỗi ý thích rồi tắt bếp.
    Với cách giảm cân sau sinh với cháo yến mạch chị em có thể sử dụng vào các bữa ăn chính trong ngày. Để đạt hiệu quả giảm cân nhanh nhất thì hãy ăn liên tục trong 1 tuần, cân nặng sẽ giảm cân nhanh chóng hơn.
    Cách giảm cân bằng yến mạch sau sinh với hạt chia

    Theo nghiên cứu hạt chia cung cấp một hàm lượng dinh dưỡng rất cao, có tác dụng hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất xơ, ngăn ngừa mỡ thừa cứng đầu tích tụ. Khi kết hợp với yến mạch thì đây là cách giảm cân sau sinh tuyệt vời và an toàn, vừa cải thiện sức khỏe vừa giảm béo hiệu quả.
    Cách thực hiện như sau:
    Bước 1: Chị em hãy rửa sạch gạo rồi cho vào nồi nấu lên.
    Bước 2: Cho thêm 3 muỗng yến mạch vào khi gạo mềm.
    Bước 3: Sau đó cho thêm 3 muỗng hạt chia vào.
    Bước 4: Sau khoảng 3 – 5 phút khuấy đều và nêm gia vị.
    Bước 5: Chờ cháo nguội dần và thưởng thức.
    Chị em có thể ăn cháo yến mạch hạt chia vào buổi sáng, trưa hoặc tối để tăng hiệu quả giảm cân.

    Ngoài những cách giảm cân bằng yến mạch sau sinh đã nêu trên, để hiệu quả giảm béo nhanh hơn, tốt hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ sau sinh, chị em có thể tham khảo tới liệu pháp massage giảm béo tại các spa uy tín. Mama Maia Spa là một trong những địa điểm làm đẹp tại Hà Nội đã giúp hơn 300.000 chị em sau sinh giảm béo thành công với phương pháp massage giảm béo không xâm lấn, an toàn, hiệu quả.

    Kỹ thuật massage theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa sử dụng kỹ thuật massage độc quyền đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Kết hợp bấm huyệt chuyên sâu giúp thu nhỏ dạ dày, giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, spa có kỹ thuật giảm béo tầng sâu bằng công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ – sóng điện từ RF đa cực độc đáo. Thêm vào đó, còn có các bước hỗ trợ như đắp bùn cứu, nằm lồng hồng ngoại, chăn điện với lựa chọn phù hợp theo cơ địa khách hàng, không chỉ giúp đốt cháy mỡ hiệu quả mà còn đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    Công nghệ chữ S tại Mama Maia Spa
    Diễn viên Hà Anh giảm béo sau sinh tại Mama Maia Spa

    Áp dụng đúng cách giảm cân bằng yến mạch sau sinh cùng với quy trình giảm béo khoa học, chắc chắn chị em sẽ sớm lấy được vóc dáng thon gọn như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này