Toàn quốc Mách mẹ cách làm đẹp sau sinh bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunlonmama, 23/5/23.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Làm đẹp sau sinh vốn là một chủ đề được quan tâm hàng đầu với các mẹ bỉm sữa. Thế nhưng vì điều kiện thời gian, tài chính hạn hẹp nên các mẹ tặc lưỡi bỏ qua vấn đề làm đẹp, chấp nhận diện mạo xuề xòa. Hôm nay, mình chia sẻ các mẹo làm đẹp sau sinh bằng phương pháp dân gian hiệu quả.

    [​IMG]


    Sử dụng tinh bột nghệ để dưỡng da mặt sau sinh hiệu quả

    Mẹo làm đẹp sau sinh bằng phương pháp dân gian hiệu quả đầu tiên là dùng tinh bột nghệ dưỡng da mặt. Đây được xem là “thần dược” chăm sóc da đã được ông bà ta sử dụng từ xa xưa. Nó rất tốt trong việc làm đẹp, mờ sẹo, sạch mụn, trắng da… Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, tinh bột nghệ mang tới nhiều công dụng hữu hiệu. Ví dụ như làm mật nạ dưỡng ẩm, điều trị sạm nám, tàn nhang…

    Các phương pháp làm đẹp sau sinh bằng phương pháp dân gian với tinh bột nghệ rất hiệu quả. Bạn hãy tìm mua tinh bột nghệ nguyên chất. Vừa có thể uống, vừa có thể đắp mặt nạ dưỡng da. Nó sẽ mang tới công dụng bất ngờ chỉ sau 2 tuần kiên trì thực hiện.


    Xông hơi thải độc da với tinh chất thảo được giúp phục hồi sức khỏe và có làn da đẹp hơn

    Từ xa xừa, ông bà ta đã có rất nhiều phương pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả. Đặc biệt các phương pháp làm đẹp sau sinh bằng phương pháp dân gian được áp dụng nhiều cho tới bây giờ. Và nó thực sự mang lại những kết quả hiệu quả vượt trội. Một trong số đó là công thức xông hơi da mặt bằng thảo dược. Nó sẽ giúp bạn lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe, đào thải độc tố khỏi da.

    Bạn hãy chuẩn bị một số loại thảo dược như lá tía tô, ngải cứu, lá sả, lá chanh… Cho tất cả chúng vào nồi lớn và đun sôi. Sau đó bắc ra để xông hơi da mặt. Thậm chí với cách này, bạn có thể xông hơi toàn thân. Nó sẽ giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng, đào thải mỡ thừa, ngăn ngừa độc tố… Sau khi xông hơi xong, mẹ sẽ thấy tinh thần sảng khoái, nhẹ nhõm và khỏe mạnh hơn rất nhiều.


    Mẹo giúp mờ rạn da,làm thon gọn vòng bụng bằng muối trắng và ngải cứu

    Những vết rạn da trên bụng là nỗi lo lắng của hầu hết các bà mẹ sau sinh.Nhiều chị em cảm thấy vô cùng chán nản,mệt mỏi vì điều này.Vậy làm sao để có thể khiến cho những vết rạn da kém duyên này biến mất hoàn toàn ? Chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản,dễ tìm sau đây mẹ có thể áp dụng để giúp cho bụng của mình không còn những vết rạn xấu xí.

    Cách làm :

    Rang khoảng 600-800g muối trắng chung với ngải cứu rồi bọc chúng vào một chiếc khăn

    Dùng hỗn hợp này để đắp lên bụng cho đến khi muối không còn nóng

    Bạn có thể rang lại để tái sử dụng chỗ muối này nhiều lần để tránh lãng phí

    Áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả.


    Trên đây cách làm đẹp sau sinh hiệu quả từ dân gian. Mẹ có thể tham khảo để chăm sóc sau sinh tốt hơn nhé. Ngoài ra để chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho mẹ sau sinh tốt nhất mẹ nên chọn liệu trình chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp tại spa chăm sóc sau sinh uy tín. Đến với spa chăm sóc sau sinh uu tín mẹ được xử lý nhanh những tình trạng hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây con hỗ trợ mẹ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Đặc biệt nhất, tại spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm stress hiệu quả, an toàn nhé.

    Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe để chăm sóc con yêu tốt nhất nhé!
     
     

Chia sẻ trang này