Toàn quốc Mách nhỏ làm cách nào để bạn nhận biết da thiếu collagen?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 20/10/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Thiếu hụt collagen khiến làn da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa rõ hơn như da khô, sạm nám,... Vậy làm cách nào để bạn nhận biết da thiếu collagen?
    Bạn nên làm cách nào để cải thiện da thiếu collagen?
    Trên thực tế, sự suy giảm collagen của cơ thể là quy luật tự nhiên. Do đó bạn sẽ không thể ngăn chặn 100% điều này. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn kéo dài thêm tuổi thanh xuân của mình, hạn chế da thiếu collagen. Đó là:
    Bổ sung collagen thông qua chế độ dinh dưỡng
    Các chuyên gia cho biết, các thực phẩm chứa nhiều sụn, gân hay da cá, thịt đỏ, da động vật… đều chứa hàm lượng lớn collagen. Do đó bạn có thể ăn những thực phẩm này để cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm giàu vitamin A, C, E cũng hỗ trợ hiệu quả việc tổng hợp và tăng sinh collagen. Có thể kể tới một số thực phẩm giàu collagen tốt cho da như bí đỏ, cà rốt, cá hồi, gan, trứng, rau màu xanh đậm…
    Hạn chế da thiếu collagen thông qua mỹ phẩm thoa ngoài da
    Bên cạnh với chế độ dinh dưỡng, bạn có thể bổ sung collagen cho cơ thể thông qua các loại mỹ phẩm. Một số sản phẩm mỹ phẩm hiện nay đã được đưa thêm thành phần collagen vào. Từ đó giúp bạn cải thiện và tái tạo làn da nhanh chóng, hiệu quả. Da sẽ sớm lấy lại vẻ căng bóng, đàn hồi vốn có.
    Sử dụng thực phẩm chức năng collagen
    Bởi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng cao, hiện nay có khá nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng collagen dạng uống ra đời. Nó sẽ giúp bạn bổ sung collagen từ bên trong, phục hồi làn da từ các mô tế bào. Không chỉ làn da, khi bổ sung collagen theo dạng uống còn giúp bạn cải thiện các bộ phận khác như xương, mạch máu, tóc, móng…Chính vì thế, bạn hãy tham khảo phương pháp này để cải thiện vấn đề da thiếu collagen nhé.
    Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm bổ sung collagen có số lượng khá nhiều. Chúng tới từ nhiều thương hiệu, quốc gia khác nhau. Có thể kể tới như collagen Việt Nam sản xuất,collagen Châu Âu, collagen Hàn Quốc,… Tuy nhiên bạn hãy tham khảo thật kỹ, lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với cơ thể mình.
    Bạn có thể tham khảo collagen chiết xuất từ da cá mang lại hiệu quả hấp thụ cao hơn gấp 7 lần so với các loại collagen khác. Bởi lẽ các chuyên gia đã nghiên cứu và thấy rằng, collagen chiết xuất từ da cá bao gồm những phần tử peptide nhỏ nhưng lại có khả năng sinh học cao, mang lại hiệu quả hấp thụ tốt hơn so với các loại collagen từ động vật khác.
     

Chia sẻ trang này