Marketing Online Là Gì Và Lý Do Lựa Chọn Marketing Online

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Lilypham0606, 1/8/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Marketing online là một hình thức quảng bá và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ trên môi trường online. Marketing online có thể được thực hiện trực tuyến qua các kênh như:

    - Truyền thông trực tuyến: bạn có thể quảng bá và tiếp thị các sản phẩm trên các website, các forum hay các blog,…

    - Kênh thứ hai mà bạn có thể kể đến đó là quảng cáo di động: bạn có thể truyền thông qua các kênh như SMS và Mobie marketing

    - Và thông qua quảng cáo email thông qua các hình thức như gửi quảng cáo, các bản tin và thông tin giới thiệu doanh nghiệp qua các email.

    Với những thông tin tổng quan về internet marketing online như trên thì bạn có thể nên chọn marleting online:

    1, Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn hình thức marketing online là do tính tương tác cao

    Chính vì có tính tương tác cao nên marketing online tạo được phản ứng 2 chiều giữa các nhà tiếp thị và thị trường bên ngoài. Một ưu điểm nữa là marketing online giúp người làm tiếp thị hiểu thêm và có khả năng phản ứng nhanh với các biến đổi của thị trường.

    [​IMG]

    2, Marketing online mang lại hiệu quả cao vì chúng có tính lan tỏa cao, đồng thời tiếp thị suốt 24/24 giờ trong ngày và tiết kiệm được nhiều chi phí so với các hình thức marketing khác.

    3, Giúp xác định rõ các phân khúc khách hàng, ví dụ như mỗi công cụ sẽ phù hợp với một phân khúc khách hàng khác nhau để có thể khai thác được tối đa các mặt lợi thế. Một hình thức trong marketing online là quảng cáo trên google adwords http://oms.vn/quang-cao-google-adwords/

    4, Marketing kết hợp các công nghệ số giúp người làm tiếp thị có thể cùng lúc tác động đến người dùng qua nhiều kênh như email, web, SMS, điện thoại và nhiều kênh online khác.

    Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp, ngoài các hình thức quảng cáo truyền thống qua các kênh như báo, tạp chí thì Internet đóng một vai trò quan trọng trong việc marketing giúp tiếp thị sản phẩm một cách có hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí. Một điều thú vị nữa là người làm marketing có thể khai thác tối ưu lợi ích của môi trường online để có hể xây dựng quan hệ với cộng đồng trên mạng nhằm gây dựng tên tuổi của thương hiệu.
     

Chia sẻ trang này