Toàn quốc Mẫu áo Lễ tân Nhà hàng thời trang, sang chảnh, không đụng hàng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vu9912, 25/11/22.

  1. vu9912

    vu9912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/12/21
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đối với bộ phận lễ tân, đây là bộ phận được coi là bộ mặt của khách sạn, hình ảnh của họ quyết định lớn đến cảm nhận, ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với khách sạn. Hãy tưởng tượng mình là một vị khách khi bước chân vào khách sạn, hình ảnh đội ngũ lễ tân trong bộ đồng phục khách sạn lịch sự, đẹp mắt với nụ cười tươi niềm nở, thân thiện bạn sẽ cảm thấy thế nào, chắc chắn là rất thoải mái và hài lòng đúng không. Vì vậy việc chọn may đồng phục dành cho bộ phận này làm sao để tạo nên sự thu hút, nét độc đáo đối với khách quan là điều vô cùng quan trọng.
    [​IMG]
    - Nếu bạn muốn có những ấn tượng tốt từ phía đối tác, khách hàng, bạn bè của bạn về doanh nghiệp bạn, hãy khoác lên mình đội ngũ Lễ tân những bộ áo đồng phục mang đậm nét riêng của công ty doanh nghiệp bạn, đồng thời phải toát lên được vẻ đẹp sang trọng lịch lãm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo ôm body nhẹ, cổ bẻ đính khuy với phần viền cổ bẻ màu trắng nổi bật và nẹp áo may lượn cách điệu cùng chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    - Kĩ thuật tạo form chiết eo không cần dây đai đã giúp cho mẫu thiết kế tôn lên đường cong phái đẹp một cách tự nhiên và hoàn chỉnh nhất.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì cạp cao thời trang, điểm nhấn này có lợi giúp chân thon dài, tôn eo thon, vòng 3 đầy đặn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng khí, mềm mại, nhẹ nhàng, khi chạm vào có cảm giác vô cùng dễ chịu, nâng tầm đẳng cấp người mặc.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com



     
     

Chia sẻ trang này