Toàn quốc Mẫu áo vest nam công sở cao cấp, được yêu thích nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi nhatbao1216, 15/9/21.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/5/20
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    -Đồng phục áo vest namkhông chỉ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà nó còn là món đồ thời trang giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, nam tính, cũng như sự chuyên nghiệp của cơ quan, doanh nghiệp bạn. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bàn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Với thiết kế cổ điển từ màu sắc cho đến kiểu dáng, mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Quý ông ưa hoài niệm.
    - Thiết kế ve cổ nhọn, ve áo rộng, tạo nên dáng vẻ nam tính, cổ điển, phù hợp với những, chàng trai thích sự trưởng thành, đứng đắn.
    [​IMG]
    - Phần vai được thiết kế với khuôn dáng mạnh mẽ, suông xuống cánh tay áo, sát mép ống tay là hàng nút thời trang mang lại vẻ lịch thiệp. Áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Sang trọng nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng trong từng thiết kế, phần cúc áo kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được nhà sản xuất chọn lựa chất liệu vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da để mang tới cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo vest nam cho nhân viên của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     
     

Chia sẻ trang này