Mẫu đơn xin việc nhân viên Marketing

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 1/4/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Marketing là một nghề đang rất hot hiện nay, vậy bạn đã chuẩn bị như thế nào để xin vào vị trí marketing chưa. Một bộ hồ sơ chuẩn, hay đầy đủ là hành trang cho bạn ngay lúc này, sau đây là một mẫu đơn xin việchay, chuẩn nhất giúp bạn xin việc dễ dàng hơn nhé.

    Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    …….o0o…….
    ĐƠN ỨNG TUYỂN

    Kính gửi: ………………………………………………………………………………………
    Tên tôi là:……………………………………………………………………………………….
    Sinh năm :……………………………………………………………………………………………
    Địa chỉ :…………………………………………………………………………………………
    Tôi viết đơn này để ứng tuyển vị trí Nhân viên Marketing mà Quý công ty đăng tin trên Careerlink.vn. Với kinh nghiệm, kỹ năng có được tôi tin rằng mình có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí này
    Sau khi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH ABC, tôi làm việc tại công ty thực phẩm DEF với vị trí là Nhân viên Marketing. Trong quá trình làm việc ở đây tôi có cơ hội tham gia vào các hoạt động Marketing/ PR, nghiên cứu sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh, nắm bắt tâm lý nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đối với ngành hàng thực phẩm. Tôi đã cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng, thực hiện các chiến lược Marketing hiệu quả, phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty, đóng góp vào doanh thu của dòng sản phẩm tăng 30%.
    Bên cạnh đó, tôi còn tham gia cộng tác viết bài cho một số tạp chí dành cho giới trẻ, có quan hệ với một số cơ quan báo chí và truyền thông.
    Tôi khá tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, tinh thần không ngừng học hỏi. Đây chính là những kỹ năng phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của Quý công ty.
    Tôi rất mong Quý công ty tạo cơ hội cho tôi được chứng minh năng lực của mình, đóng góp công sức vào sự phát triển chung. Nếu cần thêm thông tin hoặc cần trao đổi vấn đề gì, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

    Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!
    Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 201…..

    Người làm đơn

    Nguồn: http://maudonxinviechay.com/mau-don-xin-viec-nhan-vien-marketing/
     

Chia sẻ trang này