Toàn quốc Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh mới nhất 2019 - Đảm bảo may chuẩn như mẫu

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 8/9/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên tạp vụ là vị trí công việc chịu trách nhiệm cho những vấn đề vệ sinh trong toàn bộ nhà hàng đảm bảo mọi không gian được sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho. Do đặc thù công việc phải cử động và đi lại nhiều trong suốt thời gian làm việc vì vậy trang phục cho bộ phận tạp vụ - buồng phòng đòi hỏi phải có sự thoải mái và tiện dụng nhất trong từng động tác nghiệp vụ.
    [​IMG]
    - Nhằm hướng tới sự tiện dụng cho người mặc mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết với form dáng tưởng đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác thỏai mái và dễ chịu nhất khi mặc, hay khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo cổ tàu cách điệu vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần thời trang, đường cúc áo khác màu cũng góp phần làm nên sức cuốn hút của chiếc áo này. Hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên hông vừa gợi lên sự năng động, trẻ trung vừa vô cùng tiện dụng.
    [​IMG]
    - Các đường nét của sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, những đường may ghép nối giữa vai áo và tay áo được xử lý cẩn thẩn, tăng thêm sự chắc chắn, không gò bó, thoải mái vận động. Từng mẫu thiết kế các chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm này đều được làm tỉ mỉ, công phu mà hết sức thời trang và thu hút.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    -Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Đồng phục buồng phòng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt áo vừa mềm mại, dễ mặc, thân thiện với làn da, giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông giúp đem đến cho người mặc sự thoải mái nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này