Toàn quốc Mẫu quần áo cầu lông nam, nữ cực chất

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi dongphuthanhhung, 31/1/23.

  1. dongphuthanhhung

    dongphuthanhhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/5/21
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu áo cầu lông nam, áo cầu lông sát nách nam đẹp
    Nói về các mẫu áo cầu lông ở MAKAN, rất nhiều fan hâm mộ bộ môn thể thao này đã dành nhiều lời ngợi ca cho đơn vị. Trong số đó, họ dành nhiều lời tán thưởng nhất cho 2 mẫu áo dưới đây:

    • Áo cầu lông CL042: Mẫu áo này được thiết kế với 3 gam màu chính là trắng, hồng và đen. Cả 3 gam màu này đều được sắp xếp với nhau theo kiểu dáng kẻ sọc chéo. Chính vì thế, thành công tạo nét độc đáo, trẻ trung cho cầu thủ. Ở phần cổ và cánh tay được viền trắng, tôn lên sự năng động. Chất vải nhập liệu cao cấp từ Châu Âu, mang đến sự co giãn tốt. Ngoài ra còn được in màu với công nghệ chuyển nhiệt Italia, cho màu bền, không bị vỡ dù qua thời gian dài sử dụng.
    [​IMG]
    Áo cầu lông CL042

    In áo cầu lông theo yêu cầu tại MAKAN
    Tại MAKAN, bạn có thể mua áo cầu lông sẵn hoặc đặt may dựa theo các tiêu chuẩn và yêu cầu của bản thân. MAKAN đáp ứng nhanh các điều kiện như:

    – Thiết kế mẫu theo yêu cầu

    Mọi tiêu chuẩn và yêu cầu của quý khách hàng khi được gửi về, đội ngũ MAKAN sẽ lập tức lên kế hoạch và lên dự kiến về thời gian trả mẫu cho bạn. Tất cả những yêu cầu bạn đề ra đều được đơn vị note kỹ và thực hiện một cách chuẩn chỉ nhất.

    [​IMG]
    MAKAN có nhận may quần áo thể thao theo yêu cầu
    – Tùy chọn tên, số, slogan

    Với MAKAN, quý độc giả có thể tùy chọn tên, logo và slogan muốn in lên áo. Sau đó, đơn vị sẽ phối hợp và giúp bạn in, thêu lên áo cầu lông đẹp nhất. Trong trường hợp bạn vẫn chưa có ý tưởng về số, slogan hay tên, MAKAN sẵn lòng hỗ trợ.

    [​IMG]
    Đơn vị bảo hành 1 đổi 1 và hỗ trợ thiết kế logo miễn phí
    – Thiết kế logo miễn phí

    Điều tuyệt vời nhất mà mọi quý khách hàng đều nhận được khi ghé thăm MAKAN chính là dịch vụ thiết kế logo miễn phí. Đơn vị sẽ phụ trách thiết kế logo dựa trên mong muốn của khách hàng và đưa đến cho bạn mẫu thiết kế đẹp nhất.


    >>>Liên hệ tự vấn và xem các mẫu mới nhất 2023 XEM NGAY
     
     

Chia sẻ trang này