Cần bán May nón mũ snapback thời trang, thêu logo mũ snapback, cung cấp nón snapback chất lượng giá rẻ HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vatphamdn, 9/3/23.

  1. vatphamdn

    vatphamdn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/6/21
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    May nón mũ snapback thời trang, thêu logo mũ snapback, cung cấp nón snapback chất lượng giá rẻ HCM
    Là một đơn vị có thương hiệu và uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất nón mũ quà tặng, xưởng may nón mũ snapback giá rẻ NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất tất cả các loại nón quảng cáo, sự kiện, nón du lịch, nón đồng phục, nón snapback, thể thao, hiphop, ... phục vụ cho nhu cầu mọi khách hàng. Đặt biệt, xưởng may nón snapback giá rẻ chúng tôi nhận thiết kế, in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng.
    TpHCM có nhiều nơi nhận cung cấp nón mũ, Nguyên Thiệu tự hào là xưởng may mũ snapback đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp và giá mũ snapback hấp dẫn

    [​IMG]


    Kể từ khi thành lập đến nay, xưởng may nón snapback giá rẻ chúng tôi đã không ngừng đầu tư mở rộng phát triển, đổi mới thiết bị trong dây chuyền sản xuất, tổ chức đa dạng các sản phẩm nón phục vụ cho các các nhân, doanh nghiệp … để đáp ứng những yêu cầu và mong muốn ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Xưởng may nón snapback giá rẻ chúng tôi đã thiết kế và sản xuất nón các loại chất lượng tốt, bền, đẹp, hấp dẫn, thu hút thị hiếu của thị trường nhằm góp phần bảo quản tốt giá trị sản phẩm hàng hóa của khách hàng và mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho khách hàng.
    Mũ snapback thời trang được rất nhiều khách hàng chọn lựa, phong cách trẻ trung hiện đại
    Mũ snapback thời trang nam nữ được dùng rộng rãi, ngoài lứa tuổi teen, thanh niên sử dụng đồng phục, hội nhóm thì có rất nhiều thương hiệu đồ chơi, hãng sửa, trường mầm non đặt may mũ snapback trẻ em, mũ snapback các bé sử dụng đội trên đầu nhìn rất dễ thương
    Sản phẩm mũ nón do chúng tôi thiết kế may theo yêu cầu khá nhiều dòng
    Luôn luôn vì lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu với chính sách bán hàng linh hoạt, chào giá cạnh tranh cùng với điều kiện giao hàng nhanh chóng – thuận lợi xưởng may nón snapback giá rẻ chúng tôi đã có được một lượng lớn khách hàng hợp tác lâu dài.
    Với phương châm sẽ luôn đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng, xưởng may nón snapback giá rẻ chúng tôi cố gắng nỗ lực hết mình vươn tới thành công cùng khách hàng. Xưởng may nón snapback giá rẻ chúng tôi luôn giữ chữ tín trong mọi hoàn cảnh để giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và mang đến sự hài lòng trong quan hệ kinh doanh.
    Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
    Mr Tiến: 0938 993 551
    Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
    028 629 39 790-108


     

Chia sẻ trang này