Máy trợ giảng không đọc được USB?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi havuthithu, 27/12/17.

  1. havuthithu

    havuthithu Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/12/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Máy trợ giảng đối với một giáo viên hoặc hướng dẫn viên du lịch đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không phải lúc nào nó cũng hoạt động tốt. Đôi khi vẫn có trường hợp gặp những lỗi nhỏ mà bạn không biết nên phải xử lý ra sao. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp đối với máy trợ giảng và các khăc phục nó .

    Máy trợ giảng không đọc được USB

    Hiện nay những máy trợ giảng hiện đại trang bị thêm cổng USB để có thể phát nhạc. Khi sử dụng mà không thấy phát nhạc có thể do file bạn copy không đúng định dạng (thường hỗ trợ tốt cho file mp3) hoặc do USB có dung lượng quá lớn khoảng 32 Gb nên load chậm.


    [​IMG]

    Máy trợ giảng bị rè

    Có 2 nguyên nhân gây ra lỗi này: do loa trợ giảng hoặc micro máy trợ giảng sắp hết pin. Đối với loa bạn có thể vừa cắm sạc vừa dùng, còn với micro bắt buộc bạn cần thay pin mới. Để không dán đoạn việc giảng dạy bạn nên mang phòng pin cho micro và sạc pin cho loa.

    Loa nghe bị nghẹt

    Máy trợ giảng cũng là một loại loa nên sẽ có các núm chỉnh Bass, Trept, low... Nghe bị nghẹt mũi là do Trept hơi yếu và dư Bass. Với trường hợp giọng bị thé thì do điều ngược lại. Chỉ cần chỉnh lại cho vừa với giọng của mình là được nhé.

    Máy trợ giảng bị hú, rít

    Đôi khi nghe thấy tiếng hú, tiếng kêu của máy trợ giảng trong quá trình sử dụng. Đây là một hiện tượng khá phổ biến. Nguyên nhân là do sóng phát âm thanh ra và thu âm thanh vào trên cùng một vị trí của micro khiến âm thanh bị khuếch đại lên nhiều lần gây ra tiếng hú. Để sử lý lỗi này, bạn chỉ cần đưa micro ra xa loa hoặc để loa chếch sang hướng khác, âm thanh gầm rú sẽ không còn.

    Hiện nay Thế Giới Máy Trợ Giảng cung cấp những máy trợ giảng, máy trợ giảng không dây chất lượng. Các thương hiệu chính như: Camac Unizone, V-Plus, Takstar, Aker, Aepel, Auvisys... Mỗi thương hiệu đều có một thế mạnh riêng của mình.

    Liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau:

    THẾ GIỚI MÁY TRỢ GIẢNG

    Chuyên trang thiết bị điện tử - công nghệ- âm thanh

    Hà Nội: 42A/159 Phố Pháo Đài Láng - Đống Đa - Hà Nội

    253 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

    93 Hồ Tùng Mậu ( nhà sách Sỹ Hằng) - Cầu Giấy Hà Nội

    TP.HCM: Số 50 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - Hồ Chí Minh

    Bình Chánh: G8/29A tổ 8, ấp 7, Lê Minh Xuân, h. Bình Chánh, Hồ Chí Minh

    Bình Dương: Số 132 đường số 2, KDC đường sắt khu thống nhất 1, Dĩ An,Bình Dương
     
     

Chia sẻ trang này