Mẹ sau sinh mổ bao lâu thì được tập bụng giảm béo?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunlonmama, 21/3/23.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    800
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các chị em thường quan tâm đến vấn đề sau sinh mổ bao lâu thì giảm béo bởi nếu sử dụng các phương pháp giảm mỡ quá sớm nhất là nịt bụng, tập thể dục thì sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, còn nếu để quá lâu mới giảm mỡ thì tác dụng không được nhanh như mong muốn. Vậy, mẹ sau sinh mổ bao lâu thì được tập bụng giảm béo hiệu quả?

    [​IMG]


    Sau sinh mổ bao lâu thì tập bụng được để giảm béo hiệu quả?

    Một vấn đề mà tất cả các chị em sau sinh đặc biệt là sau khi sinh mổ quan tâm đó chính là việc sau bao lâu thì được tập các bài tập giảm cân. Bởi trong giai đoạn này việc sử dụng các liệu pháp như chế độ ăn ép cân hay sử dụng đai nịt bụng là điều khó có thể sử dụng vì ảnh hưởng đến chất lượng sữa và sức khỏe của mẹ sau sinh mổ. Vậy nên hãy lựa chọn cho mình những bài tập nhẹ nhàng, an toàn.

    Thời điểm được cho là phù hợp để tập bụng với các mẹ sau sinh mổ đó là sau 6 tháng. Đây được coi là mốc thời điểm chung nhất, tuy nhiên sẽ phụ thuộc vào thể trạng của từng chị em mà mức độ hồi phục sẽ khác nhau. Vậy nên để đảm bảo an toàn nhất, các mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi thực hiện bất cứ bài tập nào.


    Gợi ý bài tập bụng cho mẹ sau sinh mổ an toàn, hiệu quả

    Một trong số bài gập bụng mà các mẹ sau sinh có thể tham khảo sẽ được gợi ý ngay dưới đây. Hãy luôn đảm bảo một cường độ tập luyện phù hợp, tránh quá sức gây ảnh hưởng xấu đến vết mổ mẹ nhé.

    Cách thực hiện bài tập bụng cho mẹ sinh mổ:

    • Bước 1: chị em cần nằm ngửa thoài mái dưới mặt phẳng hoặc thực hiện trên thảm tập
    • Bước 2: Uốn cong đầu gối, đặt 2 lòng bàn chân lên tấm thảm, giữ 2 chân cạnh nhau
    • Bước 3: Cho 2 tay ra ngay sai đầu, sao cho các ngón tay cái luôn nằm ở vị trí sau tai, đỡ lấy phần đầu của bạn
    • Bước 4: Nâng phần thân trên khỏi mặt sàn, kết hợp điều chỉnh nhịp thở đều đặn
    • Bước 5: Trở về tư thế thư giãn như bước 1
    • Bước 6: lặp lại các thao tác vừa nêu trên từ 10 đến 15 hiệp mỗi lần tập



    Sau sinh mổ bao lâu thì tập bụng được để giảm béo hiệu quả? Thắc mắc này đã được chia sẻ trong bài viết trên đây. Hy vọng đây là nguồn tham khảo tuyệt vời cho những mẹ sau sinh có nhu cầu về dáng nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó, một phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả các mẹ có thể lựa chọn là thực hiện các liệu pháp massage giảm béo ở spa giảm béo uy tín. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh tốt nhất được đông đảo chị em và mẹ bỉm tin chọn.

    Cuối cùng, chúc các mẹ bỉm sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.
     
     

Chia sẻ trang này