Mẹo về cách mua giày da cho nam

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trai_Ha, 16/3/16.

  1. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cần mua giầy da đúng không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà đối với nam giới đặc biệt là bạn nam văn phòng đôi giày còn thể hiện đẳng cấp, phong cách của họ.
    Thế giới giày dép nhiều về chủng loại, mẫu mã, chất liệu ngày càng tràn ngập trên thị trường đặc biệt là tại các thành phố lớn, phát triển. Sẽ làm thế nào để lựa mua giày da thật tại đâu hà nội, thành phố Hồ Chí Minh, và chọn mua như thế nào ??… Là điều khiến không ít các bạn nam phiền muộn.
    Bài viết dưới đây chia sẻ đến các bạn bí quyết về cách chọn giày da nam chuẩn nhất.
    Cỡ giày
    Kích thước của đôi giày sẽ là yếu tố mật thiết nhất lúc bạn chọn mua giầy. Một đôi giày da nam mới nhất lúc bạn có muốn cỡ nào, chúng có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng cố gắng sử dụng nó khi quá rộng hoặc quá nhỏ so với size đôi bàn chân của mình. Không được sử dụng những đôi giầy chật vì nó sẽ gây bệnh cho đôi chân, và càng không nên mang những đôi giày rộng để tránh những sự cố đáng tiếc khác. Hãy chọn cho mình một đôi giầy thực sự vừa vặn nhất với cỡ đôi bàn chân của mình. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
    Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, vào thời điểm cuối ngày (17h chiều) vì khi đó kích thước đôi bàn chân của bạn lớn nhất. Riêng những trường hợp chàng có đôi chân không bằng nhau thì hãy chọn size giày theo size của bàn chân lớn hơn.
    Kiểu dáng
    Đôi giày da nam nhiều loại khác nhau như giày công sở, giày lười, giày tây, giày cao cổ nhưng giày tây sẽ được các bạn nam ưa chuộng và chọn lựa hơn. Nhưng cũng có không ít quý ông công sở cá tính chọn cho mình các đôi giày da mũi vuông không kém phần lịch sự, sang trọng.
    Màu sắc
    Các gam màu tối luôn được các bạn nam chọn lựa cho các những mẫu giày lười nam đẹp nhất. Việc chọn màu sắc cho những đôi giầy da này không làm khó phe tóc ngắn vì chúng chỉ có vài tông màu tối cơ bản đó là đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu… Nhưng phe tóc ngắn hãy lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất sao cho màu sắc thích hơp nhất với các phối đồ với trang phục của mình.
    Chất liệu da
    Tất cả không ai trong số chúng ta muốn mình chi ra cả một số tiền khủng mà lại mua được một đôi giày kém chất lượng, chỉ dùng được trong vài tháng hoặc có lẽ là vài tuần đúng không nào? Sẽ không là quá lớn nếu bạn chi ra số tiền 1-2 triệu đồng để dinh về cho mình một đôi giầy da công sở với chất liệu da cao cấp đâu. Bởi vì, “tiền nào của nấy” đôi giày da thật bạn sẽ có thể mang giày trong vài năm thậm chí là lâu hơn nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu giày được làm bằng chất liệu giả da, da lợn, .. không tốt. Nên là những người mua hàng thông minh nhất bằng cách tìm hiểu những kiến thức về cách nhận biết giày da thật giả.
    Đế giày
    Bạn nên kiểm tra kỹ đế của đôi giầy kể cả về chất liệu và độ an toàn khi đi. Một đôi giầy da nam công sở cao cấp với chất liệu đế cao su mềm dẻo, linh hoạt sẽ giúp bạn uyển chuyển, nhẹ nhàng trong mọi bước đi. Đặc biệt là lớp ma sát. Một cách có thể kiểm tra được độ an toàn, đảm bảo của lớp ma sát của đôi giày mà bạn định mua đó là Hãy lật phần đế giày lên, ấn tay vào phần đế giày để kiểm tra độ chắc chắn, sau đó hãy mang giày (trên nền gạch hoa) để kiểm tra độ an toàn, độ bám dính của lớp ma sát của đôi giày.
    Bộ phận lót giày
    Để thuật tiện nhất cánh mày râu sùng giày cả mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức thì bạn hãy chú tâm đến miếng lót giày nữa nhé!! Hãy chọn cho mình một miếng lót giày có tính năng khử mùi, an toàn, êm ái.
    Dây giày
    Với thiết kế thanh gọn, đơn giản không cầu kỳ như những đôi giày thời trang hay giày thể thao. Dây giầy da thường có màu cùng với màu da của giày với chất liệu dây dù bện chặt bỉ} chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho cánh mày râu
     

Chia sẻ trang này