Miếng dán trắng răng cách sử dụng như thế nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi mymy2000, 28/12/19.

  1. mymy2000

    mymy2000 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đã trở thành xu hướng và việc làm trắng răng đã thành nhu cầu tất yếu của phái đẹp. Thịnh theo nhu cầu đó ngày càng có nhiều phương pháp làm trắng răng ra đời từ những phương pháp phức tạp phải thực hiện tại nha khoa do bác sĩ trực tiếp thực hiện cho tới những phương pháp đơn giản nhất mà bệnh nhân có thể tự thực hiện tại nhà. Và phương pháp sử dụng miếng dán trắng tại nhà để làm trắng răng là một trong những phương pháp làm đẹp cho hàm răng đơn giản nhất được thực hiện tại nhà với sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Mặc dù đây là phương pháp làm trắng răng đơn giản nhưng cũng đòi hỏi bệnh nhân phải thực hiện thứ tự theo các bước bác sĩ hướng dẫn để có được hiệu quả tốt. Vậy miếng dán trắng răng cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Cách sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà

    Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng cách sử dụng miếng dán trắng răng được bác sĩ nha khoa hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thứ tự theo 4 bước sau :

    - Bước 1 : Trước khi đeo miếng dán trắng răng bệnh nhân phải làm sạch răng bằng cách đánh răng và loại bỏ các cặn bẩn bám trong kẽ răng để đạt được kết quả mong đợi sau đó.

    - Bước 2: Dán miếng dán trắng lên bề mặt răng. Khi xé vỏ bọc platic bạn sẽ thấy có 2 miếng dán, 1 dành cho hàm trên và 1 dành cho hàm dưới. Bạn sử dụng từng miếng dán một để cố định trên bề mặt răng sao cho nó vừa khít và dải đều khắm mặt răng, ấn nhẹ miếng dán vào cả các kẽ của hàm răng để có được kết quả đều nhất. Phần thừa của miếng dán thì được gập vào phía sau hàm răng và tiếp tục lặp lại thao tác dán miếng dán trắng còn lại vào hàm răng còn lại.

    [​IMG]

    - Bước 3 : Giữ cố định miếng dán trong vòng 30 phút. Đặc biệt, cố gắng không được đụng chạm vào phần gel của miềng dán cũng như không liếm vào miếng dán.

    - Bước 4 : Tháo miếng dán ra và vệ sinh răng miệng bằng cách rửa sạch hoặc đánh răng.

    Sau khi tẩy trắng răng bằng cách dán miếng dán trắng tại nhà bạn nên hạn chế tối đa việc ăn uống các thực phẩm gây màu và nên đánh răng ít nhất 2 lần/ 1 ngày. Sản phẩm này chỉ có tác dụng tẩy trắng trên răng tự nhiên mà không có tác dụng với các loại răng giả, răng hàn bằng sứ hoặc bằng các chất liệu khác.

    Miếng dán trắng răng có nhiều tiện ích và mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm trắng răng. Nhưng nếu không được sử dụng đúng cách nó sẽ gây ra một số tác dụng phụ cho răng và nướu.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Miếng dán trắng răng cách sử dụng
     

Chia sẻ trang này