Mô tả thiết kế căn hộ chung cư xã hội THT New City

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi PhucHa, 2/3/21.

  1. PhucHa

    PhucHa Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/8/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mô tả thiết kế: Đây là ngôi nhà của năm "dễ thương" và mẹ và thưa bố, đây là lần đầu tiên khi chúng ta gặp nhau, con đã đề cập đến những chú mèo con ở nhà. Vợ chồng chủ nhân có vô vàn điều thú vị muốn chia sẻ với chúng ta. Những tồn tại nhỏ bé dễ thương này mang lại niềm vui bất tận. Vì vậy, trong thiết kế tổng thể, ngoài việc nhu cầu về thói quen sinh hoạt của chủ nhân, mèo Khu vui chơi giải trí và quỹ đạo di chuyển của mèo cũng là những thiết kế được vợ chồng gia chủ hướng đến, có thể thấy vợ chồng gia chủ rất yêu thích những con vật cưng nhỏ ...
    Kế hoạch sàn
    Điểm mấu chốt: Bốn trong số năm con mèo này chỉ là mèo hoang được vợ chồng chủ nhân nhận nuôi và một con do chị nuôi Sanhua sinh ra. Bây giờ những con mèo con sinh ra còn nhiều hơn cả chị Sanhua ~ Thật ấm lòng. Chủ nhà đã giao thuốc lá (≖ᴗ≖) ✧, áp dụng thay vì mua!
    Hình ảnh cảnh gốc
    Sơ đồ cấu trúc ban đầu của chung cư THT New City
    Phân tích không gian: Mặt bằng tổng thể tương đối vuông vắn, đủ ánh sáng, khu vực bếp và phòng tắm ban đầu nhỏ, ban công sinh hoạt chiếm diện tích lớn, không phù hợp thực tế.
    Mặt bằng bố trí Phần xây
    dựng lại:
    1. Một phần diện tích ban công không được sử dụng nhiều được đưa vào phòng bếp, làm tăng diện tích sử dụng của phòng bếp
    2. Tường nhà tắm được chuyển ra toàn bộ, ngoại trừ phần bộ ba món tiêu chuẩn, kiểu chữ "S" Vách tường để tủ lạnh đến bếp
    3. Không gian ban đầu tương đối độc lập. Một cửa sổ nhỏ được thiết kế đặc biệt tại điểm phân chia giữa phòng khách và phòng ngủ thứ hai để tăng tính tương tác của hai không gian.
    phòng khách
    Toàn bộ phòng khách sử dụng tông màu trắng xám làm chủ đạo giúp không gian sáng sủa và không gây cảm giác buồn chán Ai nói rằng căn hộ nhỏ chắc chắn sẽ chật và kín gió? Những chiếc tủ trưng bày màu tối đặc biệt bắt mắt trong tổng thể không gian xám xịt, gạt bỏ sự mệt mỏi về mặt thẩm mỹ, cho ngôi nhà vốn đơn giản không đơn giản.
    Thiết kế của tấm laminate tường nền sofa cung cấp một con đường đặc biệt cho mèo con, để chúng có thể vui chơi parkour trên đó. Tủ trưng bày hình vuông sẫm màu ở giữa trực quan là một khối riêng biệt và được kết nối thành hai lớp, độc lập nhưng có xu hướng tích hợp hơn. Cửa của phòng ngủ thứ hai bên trái là một cánh cửa vô hình, khi đóng cửa lại, nó trở thành một tổng thể với nền của ghế sofa, trực quan khiến phòng khách có cảm giác phóng đại.
    Bức tường nền TV tổng thể là màu xám nhạt, âm vang màu ghế sô pha, hơi nhô ra phòng bếp và phòng tắm, tạo thành một bề mặt độc lập, tạo thành một khoảng trống với trần nhà, để lại chỗ cho dải sáng ở giai đoạn sau. chủ nhà muốn đặt màn chiếu hay đặt tivi thì có thể thoải mái lựa chọn. Vật liệu của phòng tắm và khu vực cửa của phòng ngủ chính được mở rộng ra ban công, và vật liệu sàn của phòng ăn khách và bếp phân chia hai khu vực chức năng NOXH THT New City.
    Ban công nhìn ra toàn bộ không gian nhà hàng của khách Chiều cao tầng nguyên bản hạn chế, không có thiết kế trần nhà đặc biệt, chỉ trang trí đơn giản với đèn hắt đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hàng ngày. không gian tổng thể sẽ không bị trầm cảm chút nào.
    Sau khi bước vào, tầm nhìn tổng thể rộng mở hơn, bếp nằm bên trái, dỡ bỏ bức tường ban đầu và thay bằng cửa lùa kính diện tích lớn, không gian trong suốt hơn và tạo được sự tương tác tốt với phòng khách. Ngoài ra, ánh sáng mặt trời hàng ngày có thể chiếu vào từ ban công và tràn vào phòng khách và hắt vào hiên nhà, nên hiên nhà sẽ không có cảm giác trầm mặc chút nào, tất nhiên, ánh sáng có tính tiết kiệm chi phí cao như vậy nên được sử dụng hoàn hảo ~
     

Chia sẻ trang này