Một số dấu hiệu chứng tỏ bạn đang bị ung thư "cậu nhỏ"

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 18/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    ung thư "cậu nhỏ" thường phát sinh trong rãnh được hỗ trợ trên những qui đầu hoặc đầu và sau đấy hối hả làm cho bao quy đầu không kéo lên.
    ung thư "cậu bé" thường phát sinh trong rãnh được hỗ trợ trên một số qui đầu hoặc đầu và sau ấy gấp rút làm cho bao quy đầu không kéo lên. Ung thư di căn tới những hạch bạch huyết đường ở bẹn và sau đấy bìu. một số hạch bạch huyết sưng lên thường vô cùng to, mềm ở đầu và đau do nhiễm trùng. Sau đấy, hạch lớn, cứng và ko di động. các nút có thể lây lan ra trên da và loét, nhiều khi sâu xuống, vào máu, gây chảy máu nặng. 70-80% các nếu ung thư dương vật bắt buộc được vứt bỏ.
    bắt buộc phát hiện sớm một số bất thường ở dương vật.
    lý do ở đâu?
    Có nhiều nguyên do gây ung thư dương vật, mà theo những nhà nghiên cứu, những chi tiết thuận lợi như hẹp bao quy đầu có một tỷ trọng vô cùng cao. Hẹp bao quy đầu ko gây ung thư trực tiếp nhưng mà tạo điều kiện mãn tính bao quy đầu niêm mạc viêm và một số qui đầu. Viêm đa năm làm một số tế bào niêm mạc chuyển đổi thành chuyển bệnh ung thư. sáo Ở con trai, mụn cóc sinh dục thường gặp ở rãnh qui đầu, bao da và thân dương vật, nhiều khi nhìn thấy, một phần trước khi mở màn của niệu đạo, da bìu: Hình như, những bệnh đường sinh dục con trai bởi vì nhiễm vi rút u nhú ở người (HPV) . thông thường bệnh ko biểu hiện một phương pháp nhanh lẹ ko gây đau buồn cho bệnh nhân siêu khó để vô căn hien.15% số người bận bịu bệnh này có một số khối u phát triển theo hướng loạn sản, phá vỡ màng tế đang có nguy cơ trở nên tiền ung thư là rất cao.
    >> không cương cứng được khi quan hệ
    >> khám hậu môn trực tràng tphcm

    [​IMG]

    Dấu hiệu
    Dấu hiệu của ung thư "cậu bé" siêu đa dạng, nhưng mà sự bệnh lý nhiều là điểm thô bé, dễ chảy máu lúc làm sạch hoặc lúc sex tình dục, hoặc có dạng một mảng màu trắng hoặc màu hồng trên dương vật.
    Xem thêm: đi cầu ra máu
    những Dấu hiệu này dễ nhầm với các bệnh truyền nhiểm qua đường tình dục, bởi vậy "cậu bé" có thể phát hiện những bệnh lý, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến một chuyên gia. Việc điều trị nương tựa vào giai đoạn của bệnh. Ở giai đoạn này, những tổn thương ốm, cơ bản là trong bao quy đầu có thể được cắt rộng và bảo quản điều trị dương vật nhưng mức giá ung thư dương vật ít hơn. Và ở giai đoạn sau, lúc những bẹn di căn hạch bắt buộc xạ chữa khỏi, chi phí sẽ nâng cao cao hơn đa dạng, chưa nhắc tới việc duy trì ảnh hưởng tới kĩ năng sinh sản và ảnh hưởng đến sex hiền thê chồng.
    Phòng ngừa
    Để phòng bệnh nhắc bình thường và ung thư "của quý" phòng, người con trai buộc phải phải giữ vệ sinh tốt cho cơ quan sinh dục, ở trẻ em phải được theo dõi phát hiện sớm hẹp bao quy đầu để phát triển các biện pháp can thiệp kịp thời. Dường như, nên cần áp dụng một số biện pháp tình dục an ninh, khác biệt là với một số đối tượng có nguy cơ cho tàu sân bay HPV. nên điều trị loét triệt trợt và một số khối u lành tính khác của "cậu bé" ... sẽ làm giảm nguy cơ ung thư dương vật.
     

Chia sẻ trang này