một số Nguyên nhân gây nên chứng 'cương lâu quá' của đàn ông

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 31/3/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo Y tế, "một cậu nhỏ" bị kích thích một thời gian nhưng vẫn ko thể đạt được trạng thái cương cứng, hiện tượng này được gọi là dương cuộn rối loạn g. đa số những nếu là do nguồn gốc từ vấn đề tâm lý, các do sức khỏe và thuốc liên quan. Có một hiện tượng rối loạn chức năng cương dương là đặc thù bằng chứng "miễn là" thuốc gọi là cương cứng kéo dài, tiếng Anh cũng được gọi là priapism, một cái tên bắt nguồn từ vị thần Hy Lạp tượng trưng cho may mắn, nhân, nhân.
    nhắc chung nó được nghĩ rằng miễn là người đàn ông như sự dũng cảm chứng minh và sức khỏe rẻ phòng. Nhưng thực tế chẳng hề như vậy. những chuyên gia cảnh báo: "Trong sự vắng mặt của một kích thích một số giác quan, chẳng hạn như phim ảnh, bạn thích rằng tình trạng cương cứng của bạn, ông tiếp tục, cho thấy rối loạn phối hợp dương vật thần kinh, 1 dạng của rối loạn chức năng cương dương."
    Trong giai đoạn đầu của bằng chứng "miễn là" chủ sở hữu vẫn có thể điều khiển "cậu nhỏ" trở lại bình thường, nhưng sau đó phổ biến hơn và khó khăn hơn để kiểm soát. đến công đoạn cuối, kiểm soát không còn lo lắng sự cương cứng gây đau khổ toàn bộ cực kỳ mệt mỏi, chân tay yếu, muốn chiến đấu, thậm chí cũng ko thở nữa. Đồng thời, rất đau đớn "cậu nhỏ" cương cứng và tin tức khó chịu, đau cấp tính lây lan từ vị trí rẻ hơn cho đến giữa hậu môn. Tình trạng này kéo dài dẫn tới tiểu khó, tiểu tiện 1 lần nữa ko thể "xả" là rất đau đớn và cay đắng.
    >> cách làm dương vật dài hơn
    Nghiên cứu cho thấy những loại thuốc để chữa khỏi những bệnh về thần kinh và tâm thần có thể dẫn đến cương cứng kéo dài. những loại thuốc uống để kích thích cương dương kéo dài niềm vui cũng có thể tạo ra tình trạng này.
    >> lắp bi cho của quý
    [​IMG]
    vừa rồi một số bác sĩ Bệnh viện Bình Dân. TP Hồ Chí Minh để nhận một số nếu nam sinh viên nhập viện trong tình trạng dương vật lớn, màu đỏ đậm, với các khu vực đang chuyển dần sang màu tím. tuổi teen nói như cách như bạn thích muốn có "vui vẻ" kéo dài buộc phải đã sử dụng gấp đôi liều lượng của thuốc Viagra.
    Xem thêm: dương vật bị ngứa và lột da
    Cậu bé nói: "Tại, quan hệ bình thường trước tiên, 3 tháng là luôn trong tình trạng như dù ko có kích thích, kéo dài từ sáng đến tối." Đôi khi cương cứng 3 ngày liên tiếp và ở đau cấp tính khiến cho anh vô cùng mệt mỏi. vừa rồi nhất, một số chàng trai tiếp tục dùng thuốc để làm cho "cậu nhỏ" như 1 cơn đau cấp tính mà ko thể chịu nhập viện khẩn cấp.
    1 bệnh nhân nam đã gặp tình trạng khóc cười "của quý" bổ cồn. Ông ngâm trong rượu vang có đủ thuốc hiếm được dùng với hy vọng kết thúc mạnh mẽ hơn. lúc đầu "vợ chồng uống khen", như sau ấy cô mệt mỏi, và anh rơi vào từ trên xuống ko nghe thấy. Sau 6 tháng sử dụng rượu, người phái mạnh không thể giảm cương cứng, tắc nghẽn, đỏ sưng, đổi màu nhạt. Ông được đưa tới phòng cấp cứu nhưng đã muộn, "của quý" bị hoại tử ko thể cứu được.
    một số bác sĩ cảnh báo: ". Trong đa dạng nếu, tai ương cương dương là dài, và chẳng hề là tương đối mạnh như những người tin". Do cương cứng kéo dài, các tế bào dương vật ở bị hư hỏng hoặc bị chết, được thay thế bởi mô xơ và dây thần kinh này ko còn điều khiển được. lúc mối quan hệ mà ko còn cảm thấy.
     

Chia sẻ trang này