Mua bàn thờ gỗ Muồng chuẩn kích thước ở TPHCM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi banthogiare, 24/11/22.

  1. banthogiare

    banthogiare Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/4/21
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bàn thờ gỗ Muồng là một trong những dòng sản phẩm bán khá chạy hiện nay. So với các dòng bàn thờ gỗ khác thì giá thành của nó phải nói là cực kỳ rẻ. Vì thế, nếu kinh tế hạn hẹp bạn cũng có thể dễ dàng mua được chúng. Mặc dù giá thành rẻ nhưng về mặt chất lượng thì nó vẫn là một trong những loại bàn thờ chất lượng tốt hiện nay. Hãy cùng Bàn Thờ Lộc Phát tìm hiểu một vài thông tin về tất cả các dòng sản phẩm Bàn thờ Gỗ Muồng qua bài viết sau.


    Tính chất của gỗ Muồng

    Để biết được một loại cây gỗ có tốt hay không, người ta thường sẽ đánh giá loại gỗ đó thông qua màu sắc, đường vân, sức chịu lực và độ bền bỉ.Theo dân gian, gỗ muồng là loại gỗ có đường vân đẹp, phần giác và lõi phân biệt với 2 màu sắc khác nhau. Gỗ muồng có tính thẩm mỹ cao bởi các vân và các thớ gỗ nổi đẹp. Càng để lâu, gỗ muồng càng sẫm màu, ánh lên vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, gỗ muồng cũng được đánh giá là loại gỗ có độ bền bỉ cao, kết cấu thô, cứng và nặng. Lõi gỗ muồng chắc chắn rất khó bị mối mọt tấn công, gỗ ít bị co giãn và cong vênh vì vậy rất dễ chế tác các độ nội thất.

    [​IMG]



    Tại sao nên sử dụng bàn thờ gỗ Muồng
    Mẫu bàn thờ gỗ Muồng sản xuất 100% gỗ muồng nguyên khối với tông màu nâu đen có pha chút vàng đỏ đan xen. Màu sắc chúng khá đặc biệt thường không giống với các chất gỗ khác.
    [​IMG]

    Một nhược điểm của loại gỗ này khó có thể sơn được nhiều tông màu gỗ khác nhau như các loại gỗ khác. Vì thế những gia chủ nào yêu thích tông màu tối như thế này thì có thể lựa chọn để thờ cúng cho nhà mình.

    Kích thước bàn thờ gỗ Muồng chuẩn phong thủy
    Kích thước bàn thờ gỗ Muồng phải được đo đạc sản xuất theo số lỗ ban phong thủy với nhiều kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Một chiếc Bàn thờ đẹp thì phải đáp ứng về kích thước chuẩn lỗ ban và chất liệu gỗ tốt.
    [​IMG]

    Chuẩn thước lỗ ban đẹp

    Kích thước 88cm: ngang 88cm x Sâu 61cm x Cao 107cm

    Kích thước 107cm: ngang 107cm x Sâu 61cm x Cao 107cm

    Kích thước 127cm: ngang 127cm x Sâu 61cm x Cao 107cm

    Hãy liên hệ với Bàn Thờ Lộc Phát qua 0904.576.836836 nếu bạn cần tư vấn thêm về bàn thờ gỗ Muồng và đồ thờ cúng liên quan.
     

Chia sẻ trang này