Toàn quốc Mua chao Môn Mikiri thơm ngon dễ dàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SanPhamMikiri, 26/10/20.

  1. SanPhamMikiri

    SanPhamMikiri Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chao Môn Mikiri ?

    Chao là món chấm, gia vị quen thuộc của nhiều gia đình. Ngày trước, chao chỉ dùng làm nước chấm để chấm các món luộc, hấp, nướng. Sau này, người Việt dùng chao môn để làm gia vị các món ăn, làm tăng thêm hương vị, đậm đà của món ăn.

    Ngày nay, ngoài chao truyền thông, nhãn hàng Mikiri cho ra sản phẩm chao Môn Mikiri được làm từ môn sữa và đậu hủ, có thêm ít gia vị cho chao ngon hơn.

    [​IMG]
    Chao Môn Mikiri có nhiều chất dinh dưỡng. Vitamin B2 và B12 phong phú, gấp 6-7 lần đậu hũ. Được lên men với công nghệ hiện đại, loại bỏ những men xấu và lấy những men có lợi cho sức khỏe . Chao có chứa một hàm lượng protein phong phú có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Khoai môn tuy có hương vị béo nhưng bản thân khoai môn lại không chứa cholesterol rất tốt cho người đang kiêng chất béo. Hàm lượng sodium thấp nhưng lại giàu vitamin, đặc biệt là những loại vitamin quan trọng mà cơ thể cần.

    Mua chao Môn Mikiri thơm ngon dễ dàng
    [​IMG]
    Hiện nay, người dùng dễ dàng mua những hủ chao môn mikiri tại các cửa hàng, chợ, các siêu thị lớn ở Việt Nam. Các chị em nôi trợ nếu không có thời gian, có thể đặt mua chao môn Mikiri tại trang online Bách Hóa Xanh. Mua chao môn Mikiri đã không còn khó khăn với người Việt. Vì cửa hàng của Bách Hóa Xanh xuất hiện khắp nơi tại Việt Nam.

    Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
    Website: bachhoaxanh.com/tuong-chao/chao-khoai-mon-mikiri-hu-180-g
     

Chia sẻ trang này