Mua tủ đông công nghiệp thanh lý tại chợ đồ cũ thưởng thưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 25/2/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều nhà hàng lựa chọn mua tủ đông công nghiệp thanh lý tại chợ đồ cũ thưởng thưởng. Các tủ đông công nghiệp thanh lý tại chợ đồ cũ được thanh lý giá rẻ tới tay người tiêu dùng chỉ bằng một nửa so với đồ mới. Có rất nhiều khách hàng đã may mắn đã mua được các tủ đông công nghiệp của các thương hiệu có tiếng như Sanaky, Alaska cũng như nhiều hàng xuất xứ từ nước ngoài ở khu chợ đồ cũ có một không hai ở hà nội này.

    Thiết bị làm lạnh trong bếp công nghiệp là không thể thiếu trong hệ thống bếp công nghiệp. nhưng nếu không chọn đúng sản phẩm sẽ bị lãng phí tiền bạc và quan trọng hơn không giữ được sản phẩm trong thời gian dài, nhiều đầu bếp kinh nghiệm lâu năm chia sẻ, nhiều thiết bị làm lạnh rẻ tiền chỉ có thể làm lạnh bên ngoài vì vậy có thể làm cho miếng thịt bị hỏng từ trong ra.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Rau quả thường bị khô héo ở phần vết cắt, như vậy không thể đem đến cho khách hàng những món tươi ngon được.

    Hiện nay có nhiều hãng sãn xuất bếp công nghiệp khác nhau như, Sanaky, Alaska, và nhiều hãng xuất xứ từ Trung Quốc. Ưu điểm của các hãng Trung Quốc là giá thành rẻ, đối với người dân thì sử dụng nhiều, nhược điểm là có độ bền không cao và chạy không ổn định, các hãng sản xuất nổi tiếng như Alaska, sanaky, sản phẩm có độ bền rất cao và tất nhiên giá cũng đắt hơn nhiều so với hàng giá rẻ của Trung Quốc.

    Tùy vào mục đích và nhu cầu sản xuất mà chủ nhà hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các khu bếp nhỏ hoặc ăn nhanh có thể lựa chọn thiết bị giá rẻ không lưu trữ lâu. Đối với những nhà hàng có quy mô lớn như trường học, bệnh viện, .. thì nên chọn bếp công nghiệp giá trung bình trở lên, vì thường những bếp này thường chứa thực phẩm rất lớn, các thiết bị làm lạnh có giá trung bình trở lên thường chạy ổn định độ làm lạnh sâu giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn, đem lại bữa ăn ngon cho khách hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ tủ đông công nghiệp cho nhà hàng quán ăn. Vui lòng liên hệ chợ đồ cũ thưởng thưởng để mua với giá thanh lý đồ cũ:

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý ( ngay chân cầu thăng long )bán đồ cũ gia đình, quán ăn nhà hàng, điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này