Mua xe cũ ở đâu để bảo đảm chất lượng? Bảo đảm chính hãng

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 26/4/21.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Mua xe cũ ở đâu uy tín là câu hỏi đầu tiên, cũng là câu hỏi gây đau đầu nhất với những ai muốn tìm mua xe cũ. Thay vì lặn lội dò hỏi khắp nơi, từ cửa hàng cho đến trên mạng, nhiều người có xu hướng chọn xe ngay tại cửa hàng chính hãng, đặc biệt là khi mua xe Toyota. Vậy tại sao các địa điểm này lại trở nên “hot” như vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    [​IMG]

    Mua xe cũ ở đâu uy tín: Toyota Sure là điểm đến hàng đầu cho các tín đồ “săn” xe Toyota đã qua sử dụng
    Toyota Sure là dịch vụ thu mua và bán lại xe cũ của Toyota. Sở dĩ phần lớn khách hàng chọn đây là đáp án khi cân nhắc mua xe cũ ở đâu uy tín, là bởi 3 ưu điểm vượt trội sau đây:


    1. Xe cũ đảm bảo chất lượng
    Mọi chiếc xe cũ khi được mang đến chào bán tại Toyota Sure đều phải trải qua quá trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt, với 176 hạng mục khác nhau, bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao. Một chiếc xe đạt chuẩn phải đáp ứng được bộ tiêu chí:

    • Có đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng;

    • Không có tiền sử va chạm mạnh hay thủy kích;

    • Động cơ vẫn hoạt động ổn định từ 80% trở lên;

    • Nội thất đầy đủ, không quá xuống cấp;

    • Lái thử êm mượt, không xảy ra trục trặc.

    1. Mức giá hợp lý, kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn
    Không chỉ được kiểm tra cẩn trọng, xe cũ tại Toyota Sure còn được định giá đúng với giá trị thực tế và tình trạng xe. Ngoài ra, mức giá này sẽ được niêm yết, khách hàng không phải lo kỳ kèo giá cả khi chọn mua xe cũ ở đâu uy tín.

    Bên cạnh đó, Toyota Sure cung cấp nhiều gói vay ưu đãi trả góp riêng cho xe cũ, giúp khách hàng mạnh dạn chi tiền cho các dòng xe cũ cao cấp như Fortuner, Camry.


    1. Đa dạng dòng xe và đời xe
    Nếu bạn lo lắng rằng sự kiểm duyệt gắt gao của hãng có thể khiến số lượng xe tại Toyota Sure bị hạn chế thì đừng lo lắng nhé. Lượng cung và cầu xe Toyota cũ trên thị trường luôn rất dồi dào, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu mua xe của bạn. Đặc biệt, những dòng xe cũ “hot” như Vios hay Innova sẽ luôn luôn có sẵn tại đây.


    Tóm lại, nếu bạn đang phân vân mua xe cũ ở đâu uy tín, cụ thể là xe Toyota thì đừng do dự mà hãy đến ngay Toyota Sure nhé. Còn nếu bạn đã có một địa chỉ trong tầm ngắm, hãy đảm bảo rằng đó là đơn vị uy tín và đáng tin cậy nhé.
     

Chia sẻ trang này