Mức độ tự sướng nam có tác động đến khả năng sinh sản không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kingfox12, 18/9/21.

  1. kingfox12

    kingfox12 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/20
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Khả năng sinh sản của con trai có bị ảnh hưởng khi thủ dâm thường xuyên?

    Việc đàn ông thủ dâm liên tục chưa tác động những đến khả năng sinh sản của họ. Quan hệ tình dục và xuất tinh những lần một tuần sẽ tối đa hóa khả năng đưa thai và Phim sex tập thể của chúng ta tình, cho dù chúng ta có tự sướng hoạc chưa.
    Những dữ liệu cho thấy chất lượng tinh dịch tối ưu sau hai đến ba ngày không xuất tinh. Các nghiên cứu khác cho thấy rằng ngay cả khi xuất tinh hàng ngày người đàn ông vẫn có chất lượng với nồng độ tinh trùng bình thường.

    2. Sóc lọ nam giới và 5 điều bạn chưa biết

    2. 1. Tự sướng chưa đem lại lợi ích sức khỏe giống như quan hệ tình dục

    Tobias S. Köhler - một phó giáo sư tại Trường Y Đại học Southern Illinois ở Springfield, cho biết: “Có vẻ như chưa cần hầu hết các cảm giác cực khoái đều được tạo ra như nhau”.
    Các nghiên cứu khác nhau đã được thực hiện cho cảm giác rằng, giao hợp có rất những lợi ích cho nam giới. Nhiều lợi ích đó bao gồm:

    • Điểm mạnh đối với huyết áp.
    • Sức khỏe tim mạch
    • Lợi ích cho tuyến tiền liệt
    • Có tác dụng giảm đau.
    Có những đàn ông nghĩ rằng thủ dâm cũng có thể đạt được các lợi ích như vậy. Mặc dù sự thật không hãy vậy. Tại sao lại có sự khác biệt giữa việc bạn xuất tinh trong khi quan hệ tình dục và thủ dâm? Điều này không được giải thích một biện pháp rõ ràng. Nhưng cơ thể chúng ta dường như phản ứng khác với hai hành động này. Ngay cả những thang điểm của tinh dịch cũng có sự khác nhau nếu mọi người sóc lọ thay vì quan hệ tình dục .
    2.2. Sóc lọ chưa có rủi ro?

    Thủ dâm vẫn có nhiều rủi ro nhất định, mặc dù nhiều rủi ro này thấp hơn so hoạc quan hệ tình dục. sóc lọ là phương pháp quan hệ tình dục an toàn nhất có thể Lúc này đây. Cấm ai từng mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục từ bản thân hoặc khiến mình có thai do thủ dâm.
    Mặc dù giống như nhiều hoạt động ít rủi ro khác, tự sướng vẫn có những rủi ro nhất định. Việc một người sóc lọ liên tục hoặc thô bạo sẽ tạo kích ứng da nhẹ. Việc bẻ cong dương vật đang cương cứng sẽ làm vỡ một số khoang chứa đầy máu, đây là một tình trạng hiếm gặp mặc dù nguy hiểm được gọi là
    gãy dương vật.
    2.3. Không có tần suất tự sướng "bình thường"

    Một số chàng trai sẽ cảm thấy lo lắng về việc cấm biết mình có sóc lọ quá những với cấm. Mặc dù cấm cần số lần chúng ta tự sướng trong một tuần (hoặc một ngày) là điều quan trọng , mà quan trọng nhất là số lần sóc lọ đó có chính xác với cuộc sống của chúng ta.
     

Chia sẻ trang này