Toàn quốc MVS100-323-FL – Máy tính nhúng công nghiệp Machine Vision nhỏ gọn dành cho Sản xuất Thông minh

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi MC&TT, 15/10/21.

  1. MC&TT

    MC&TT Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/7/21
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Axiomtek – một nhà sản xuất máy tính công nghiệp nổi tiếng thế giới đã cống hiến không ngừng trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất hàng loạt sản phẩm máy tính công nghiệp sáng tạo và đáng tin cậy với hiệu suất cao – tự hào giới thiệu MVS100-323-FL, hệ thống thị giác máy siêu nhỏ gọn mới với I / O tầm nhìn thời gian thực và giao diện máy ảnh. I / O tầm nhìn của nó bao gồm đầu vào / đầu ra kích hoạt, điều khiển ánh sáng LED và DIO cô lập. Với sự hỗ trợ cho hai cổng LAN IEEE802.3af GbE độc lập (PoE) để kết nối với các camera công nghiệp, hệ thống thị giác được thiết kế đặc biệt để kiểm tra quang học tự động (AOI), kiểm tra sự hiện diện của nhãn, nhận dạng ký tự quang học (OCR) và kiểm tra lỗi.

    MVS100-323-FL được trang bị bộ xử lý Intel® Atom® x5-E3940. Hai cổng IEEE802.3af GbE LAN (PoE) đảm bảo khả năng cung cấp băng thông độc lập và cấp nguồn cho các camera GigE. Thông qua tích hợp phần mềm, bộ điều khiển ánh sáng tích hợp của nó đi kèm với cả chế độ nhấp nháy và chế độ kích hoạt, có thể hỗ trợ nhiều loại đèn LED khác nhau. Hơn nữa, hệ thống thị giác siêu nhỏ gọn có I / O tầm nhìn thời gian thực để kích hoạt máy ảnh để đảm bảo chụp ảnh chất lượng cao. Một tập hợp các kênh I / O kỹ thuật số cách ly cho phép hệ thống thị giác này điều khiển các loại thiết bị khác nhau như rô bốt và thiết bị truyền động khí nén để phân loại đối tượng.

    [​IMG]

    “Kiểm tra thị giác máy đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chất lượng trong ngành sản xuất. Đối với các ứng dụng kiểm tra đối tượng, mối tương quan về thời gian giữa đầu vào cảm biến khoảng cách, đầu ra kích hoạt máy ảnh và điều khiển kích hoạt chiếu sáng là rất quan trọng. MVS100-323-FL có thể hoạt động dưới sự điều khiển tuần tự và được đồng bộ hóa với hai camera. Trong khi đó, hệ thống thị giác máy được trang bị chức năng kích hoạt tốc độ cao và điều khiển ánh sáng linh hoạt. Hệ thống thị giác máy này đạt được khả năng tương tác liền mạch giữa máy ảnh và thiết bị thị giác thông qua I / O tầm nhìn thời gian thực tích hợp. ” Wayne Chung, giám đốc sản phẩm của Product PM Division tại Axiomtek cho biết. “Để đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy và ổn định trong các môi trường khắc nghiệt, MVS100-323-FL được xếp hạng IP40 hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động rộng từ -10 ° C đến + 55 °C.”

    MVS100-323-FL tiết kiệm chi phí đi kèm với ổ cắm DDR3L SO-DIMM cho bộ nhớ hệ thống lên đến 8GB. Nó cung cấp khả năng mở rộng I / O linh hoạt bao gồm một cổng LAN GbE với Bộ điều khiển Ethernet Intel® I211-AT, một cổng RS-232/422/485, hai cổng USB 3.2 Gen1, một cổng HDMI, một cổng VGA và một đầu nối USB nội bộ tùy chọn . Nó có một khe cắm Thẻ Mini PCI Express kích thước đầy đủ để hỗ trợ tín hiệu mSATA cho các mô-đun WLAN / WWAN / mSATA. Hệ thống thị giác máy cung cấp khả năng bảo mật nâng cao thông qua Mô-đun nền tảng đáng tin cậy 2.0 (TPM 2.0).
     

Chia sẻ trang này