Toàn quốc Nấm lim xanh giá bao nhiêu trên thị trường?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi tueanh, 22/8/22.

  1. tueanh

    tueanh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/6/22
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nấm lim xanh giá bao nhiêu trên thị trường?
    Nếu như trước đây nói đến dược liệu quý người ta thường nhắc ngay đến nhân sâm thì nay nấm lim xanh đã phần nào chiếm ưu thế. Dựa trên các nghiên cứu, các nhà khoa học khẳng định, hàm lượng các dược chất quý như polysaccharid và triterpenes trong nấm lim xanh cao gấp 5-7 lần trong nhân sâm. Điều này khiến cho nhu cầu sử dụng loại nấm này để bồi bổ, nâng cao sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị một số bệnh đặc biệt là bệnh ung thư rất cao.
    Thị trường loạn giá nấm lim xanh
    Lướt các trang mạng và mạng xã hội, bạn có thể dễ dàng nhận thấy giá nấm lim xanh trên thị trường được niêm yết với nhiều mức giá lên xuống khác nhau. Có nơi bán nấm lim xanh vài trăm nghìn một kg, có nơi 2-3 triệu / kg, có nơi 6-7 triệu / kg. Giá của từng loại nấm cũng khác nhau, giá nấm lim xanh nguyên củ khác với giá lim xanh thái lát, giá nấm lim xanh Quảng Nam khác với giá nấm lim xanh Hà Giang… giá của nấm lim xanh non khác với giá của nấm lim xanh. cũ, giá nấm lim xanh nhỏ khác với giá nấm lim xanh lớn…
    Giá Nấm lim xanh Tự Nhiên - Giá Nấm lim xanh Nuôi Trồng
    Để xác định được giá chúng ta cần biết rằng trên thị trường chia nấm lim xanh thành 2 loại là nấm lim xanh trồng và nấm lim xanh rừng tự nhiên.
    Giá nấm lim xanh dạng trồng: Giá 1 kg nấm lim xanh khô dạng nuôi trồng thường dao động trong khoảng 500-900.000 đồng / kg. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhân giống và nuôi trồng nấm lim xanh trong nhà kín nên sản lượng nấm lim xanh nuôi trồng trong thời gian gần đây tăng nhanh.
    Giá nấm lim xanh rừng: Giá nấm lim xanh khô thu hoạch từ rừng tự nhiên thường từ 4 - 6 triệu / kg.
     

Chia sẻ trang này